5 ngày sau khi sinh, bà mẹ từng sở hữu vóc dáng "vạn người mê" sốc vì không nhận ra chính mình

Sau khi sinh đứa con đầu lòng, cựu người mẫu và huấn luyện viên thể hình người Úc Emily Skye gần như không thể nhận ra cơ thể của mình

Sau khi sinh con đầu lòng, bà mẹ từng là người mẫu và huấn luyện viên thể hình này hầu như không còn nhận ra chính cơ thể mình nhưng ngạc nhiên thay, cô vẫn hoàn toàn vui vẻ về điều đó.

Hầu hết các bà mẹ đều cảm thấy áp lực để lấy lại được vóc dáng sau khi sinh em bé. Sự căng thẳng này, thường gây ra bởi những nhận xét vô tâm, xung đột trong suy nghĩ và xã hội nói chung. Tâm lý này có thể gây ảnh hưởng xấu đến khả năng lấy lại dáng của mẹ và cả sức khỏe của con.

Sau khi sinh đứa con đầu lòng, cựu người mẫu và huấn luyện viên thể hình người Úc Emily Skye gần như không thể nhận ra cơ thể của mình, nhưng đáng ngạc nhiên hơn cả là cô ấy không những không chán nản hay thất vọng mà còn rất vui về điều đó.

5 ngày sau khi sinh, bà mẹ từng sở hữu vóc dáng vạn người mê sốc vì không nhận ra chính mình - Ảnh 1.
5 ngày sau khi sinh, bà mẹ từng sở hữu vóc dáng vạn người mê sốc vì không nhận ra chính mình - Ảnh 2.

Vóc dáng quyến rũ đáng mơ ước của bà mẹ trẻ xinh đẹp trước khi mang bầu.

Cũng giống như nhiều bà mẹ khác, Emily Skye cũng đang chia sẻ những vật lộn, những khó khăn của bản thân sau khi mang thai. Trước khi mang thai và sinh con, Emily là một người mẫu kiêm huấn luyện viên thể hình, sở hữu vóc dáng quyến rũ “vạn người mê” nhưng mọi thứ đã thay đổi chóng mặt sau hành trình 9 tháng 10 ngày.

Cô chia sẻ chỉ một vài ngày sau khi sinh: “Tôi không phải là một bà mẹ hào nhoáng hay đáng mơ ước…Tôi đang phải chịu những cơn đau từ những vết khâu ở âm đạo và cho con bú cũng rất đau đớn. Tôi không biết là nó có thể tồi tệ đến mức thế này”. Emily cũng cho biết cô còn phải chịu đựng những cơn đau lưng, cơ bụng bị tách và những khó chịu khác sau khi có em bé. “Tôi thậm chí còn gần như không thể nhận ra bản thân mình khi nhìn trong gương”, bà mẹ mới viết trên Instagram.

5 ngày sau khi sinh, bà mẹ từng sở hữu vóc dáng vạn người mê sốc vì không nhận ra chính mình - Ảnh 3.

Bức ảnh của Emily chụp 5 ngày sau khi sinh và cô đã sốc đến mức không nhận ra mình trong gương.

Sau khi nhận ra rằng để lấy lại được vóc dáng trước đây sẽ là một việc không hề dễ dàng, bà mẹ trẻ đã thay đổi suy nghĩ. Emily nhanh chóng hiểu ra rằng cơ thể xấu xí sau khi sinh không phải là một điều đáng xấu hổ và đáng quên, mà là một điều khiến chúng ta phải cảm thấy hạnh phúc. Cũng trong dòng chia sẻ trên Instagram, Emily viết: “Việc lấy lại vóc dáng có thể để sau.”

5 ngày sau khi sinh, bà mẹ từng sở hữu vóc dáng vạn người mê sốc vì không nhận ra chính mình - Ảnh 4.

Hình ảnh trước và trong khi mang thai của Emily.

5 ngày sau khi sinh, bà mẹ từng sở hữu vóc dáng vạn người mê sốc vì không nhận ra chính mình - Ảnh 5.

Emily tự hào và hạnh phúc vì cơ thể mình đã nên điều kì diệu.

Thay vì cảm thấy mặc cảm hay xấu hổ, tự ti, Emily đã chọn cách chấp nhận sự thật rằng cô giờ đây nhìn đã hoàn toàn khác. Cô nhận ra rằng tất cả những thay đổi của vóc dáng không phải là vô ích. Việc tăng cân, những lúc chật vật để tập luyện trong thời kì mang thai và dành thời gian tập trung cho con thay vì đến phòng tập gym đều đóng vai trò quan trọng giúp thay đổi Emily trở thành một con người tốt hơn. Emily nói rằng cô yêu vóc dáng mới của bản thân bởi nó đã mang lại cho mình một cô con gái đáng yêu.

Cơ thể đó dù xấu xí, nhưng đã cho bé Mia một chỗ an toàn và thoải mái để sống trong 9 tháng và đón nhận thật nhiều tình yêu thương. Emily cũng nói thêm: “Tôi cảm thấy hoàn toàn mãn nguyện. Tôi nhìn con và bắt đầu khóc bởi tình yêu ngập tràn tôi dành cho con và tôi yêu cơ thể của mình rất nhiều vì đã nuôi dưỡng sinh linh bé nhỏ quý giá này.”

5 ngày sau khi sinh, bà mẹ từng sở hữu vóc dáng vạn người mê sốc vì không nhận ra chính mình - Ảnh 6.

Emily và cô con gái Mia vô cùng dễ thương.

Bà mẹ trẻ chia sẻ rằng, cô cũng đã quyết định quay lại phòng tập, nhưng điều đó sẽ chỉ xảy ra khi cô thực sự sẵn sàng và cảm thấy tự tin rằng cơ thể sau sinh của mình không phải là một thứ cô cần thoát khỏi, mà là điều mà cô cần cải thiện bằng cách của riêng mình và trong thời gian mình muốn. Emily nói: “Ưu tiên bây giờ của tôi không phải là chuyện đó, mà là dành thời gian cho con gái của tôi.”

Nguồn: mom, people

Theo Helino

Người mẫu

huấn luyện viên thể hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.