Bé gái vỡ xương sọ vì “sát thủ thầm lặng” trong nhà mà ít bố mẹ nào để ý đến

Bé gái chỉ mới 1 tuổi và tai nạn xảy ra khiến em bị vỡ xương sọ, phải vào bệnh viện cấp cứu.

Bé gái chỉ mới 1 tuổi và tai nạn xảy ra khiến em bị vỡ xương sọ, phải vào bệnh viện cấp cứu.

Ngày 11/11 vừa qua, chị Sarah Evans (29 tuổi), đến từ Clydach, Swansea, xứ Wales cùng chồng đã trải qua khoảnh khắc kinh hoàng khi chứng kiến tai nạn bất ngờ mang con gái gặp phải ngay tại ngôi nhà đang ở. Bé gái chỉ mới 1 tuổi và tai nạn xảy ra khiến em bị gãy xương sọ, phải vào bệnh viện cấp cứu.

Bé gái vỡ xương sọ vì “sát thủ thầm lặng” trong nhà mà ít bố mẹ nào để ý đến - Ảnh 1.

Chị Sarah và bé Pearl. (Ảnh: walesonline)

Chị kể: “Việc đầu tiên con hay làm mỗi sáng là bò lên giường của vợ chồng tôi. Con thường vào phòng của các anh và không bao giờ đến gần cầu thang. Nhưng tiếp theo, tất cả những gì chúng tôi có thể nghe là tiếng thét và con đã nằm trên sàn nhà. Chồng tôi lập tức chạy xuống”.

Bé Pearl Evans đã bị té từ trên lầu xuống đất dù cầu thang có cửa chặn và cửa vẫn khóa. “Tất cả những gì tôi có thể làm là giúp con thoải mái nhất trong khả năng của tôi. Không có máu nhưng hình dạng đầu của con đã thay đổi”, chị Sarah nói thêm.

Được biết, Pearl đã rơi xuống đất ở độ cao gần 3m khi trượt qua song lan can có khoảng cách 15cm. Sarah buồn bã chia sẻ: “Chúng tôi nghĩ cửa chặn cầu thang đã được khóa. Chúng tôi nghĩ nhà mình ở đã an toàn cho trẻ con theo cách chúng tôi vẫn làm nhưng con gái tôi vẫn trượt qua song lan can và rơi xuống đất ở độ cao gần 3m”.

Bé gái vỡ xương sọ vì “sát thủ thầm lặng” trong nhà mà ít bố mẹ nào để ý đến - Ảnh 2.

Bé Pearl đã bị trượt qua 2 song lan can có khoảng cách 15cm và rơi xuống đất. (Ảnh: walesonline)

Bé gái vỡ xương sọ vì “sát thủ thầm lặng” trong nhà mà ít bố mẹ nào để ý đến - Ảnh 3.

Pearl đã rơi từ độ cao gần 3m. (Ảnh: thesun)

Pearl lập tức được bố mẹ đưa đến cấp cứu và các bác sĩ kết luận em đã bị vỡ xương sọ. Rất may mắn, Pearl đã hồi phục khá tốt sau 3 ngày nằm viện. Sarah phát biểu: “Trên xe cứu thương con như vô thức. Tôi nhớ mình đã nói “xin hãy cứu con tôi”. Tôi nghĩ chúng tôi đã mất con vào lúc đó. Là một người mẹ, tôi không thể nào giải thích được cảm giác kinh khủng khi đó. Đó là những giờ phút kinh khủng nhất trong cuộc đời chúng tôi. Con đã ở trong bệnh viện 3 ngày và giờ con đã phục hồi tốt”.

Bé gái vỡ xương sọ vì “sát thủ thầm lặng” trong nhà mà ít bố mẹ nào để ý đến - Ảnh 4.

Pearl may mắn đã hồi phục. (Ảnh: walesonline)

Được biết, đây là ngôi nhà mà gia đình chị đã thuê và dọn đến ở được 7 tháng. Ban đầu, gia đình chị chỉ dự định ở khoảng vải tháng nhưng ngôi nhà mà họ lên kế hoạch sẽ mua lại gặp vài trục trặc. Giờ đây, chị muốn chia sẻ và nhắc nhở đến các bậc phụ huynh về “sát thủ thầm lặng” trong những ngôi nhà. Chị nói: “Chúng tôi không muốn chuyện này xảy ra nữa. Đó là chỗ mà chúng tôi không nhận ra và đó là vấn đề thường thấy của những ngôi nhà cũ”.

(Nguồn: dailymail)

Theo Thời đại


nhập viện cấp cứu

ngã cầu thang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.