Bé sơ sinh sống sót thần kỳ sau ba ngày bị mẹ đẻ chôn sống

Bé trai mới sinh bị mẹ ruột mang đi chôn sống được phát hiện vẫn còn thở ba ngày sau đó.

Bé trai mới sinh bị mẹ ruột mang đi chôn sống được phát hiện vẫn còn thở ba ngày sau đó.

Mới đây, người dân sinh sống tại thị trấn Paddock (tỉnh KwaZulu-Natal, miền đông Nam Phi) xôn xao khi một bé trai bị mẹ chôn sống. Một người đàn ông làm cùng xưởng gỗ với mẹ của bé trai nói trên phát hiện sự việc sau khi nghe tiếng khóc của trẻ sơ sinh.

Sau khi tìm kiếm khắp nơi, người đàn ông này phát hiện một bé trai nằm dưới các thanh gỗ, xung quanh có rất nhiều bao cát. Khi sự việc bị phát giác, người mẹ đã đến đồn cảnh sát khai báo và nhận đó là con mình.
 


Bé sơ sinh được tìm thấy khi còn nguyên dây rốn.
 

Theo cảnh sát, người mẹ trẻ 25 tuổi khai, do cô đã có một đứa con 4 tuổi, sợ bố mẹ chồng tức giận khi sinh thêm con nên đã có hành động sai lầm nói trên.

Sau khi xảy ra sự việc, bé trai được đưa vào bệnh viện để chăm sóc đặc biệt và phục hồi sức khỏe. Người mẹ hiện nay đang được tại ngoại. Cơ quan chức năng đang xem xét mức hình phạt thích đáng cho người mẹ này.

Cách đây không lâu, người dân ở Odisha, Ấn Độ cũng phát hiện một bé gái sơ sinh bị chôn sống trong hố cát trên cánh đồng. Theo cư dân địa phương, trong khi đang đi ra đồng, một người đã thấy bàn chân của một bé sơ sinh nhô lên khỏi mặt đất.

Sau khi được tìm thấy, nhiều người dân trong làng gần đó đã ngay lập tức tới giải cứu cháu bé. Em bé được tìm thấy còn nguyên dây rốn, thở bình thường và bọc trong vải xanh.

Ngay sau đó, bé gái này được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Theo bác sĩ tại bệnh viện, điều kỳ diệu bé vẫn khỏe mạnh, hồi phục nhanh sau cấp cứu. Bé gái nặng khoảng 2,5kg.

Cảnh sát địa phương nghi ngờ người mẹ chính là thủ phạm gây ra sự việc. Nơi phát hiện đứa bé trên là ngôi làng nghèo, người dân còn quan niệm trọng nam khinh nữ nên bé gái này bị chôn sống. Hoặc có thể người mẹ chưa kết hôn mà có con nên đã dẫn tới sự việc đau lòng này.

Theo VietNamNet

bé sơ sinh

bị mẹ bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.