Bị bắt quả tang ăn trộm, "nữ đạo chích" bất ngờ lột sạch quần áo nằm ăn vạ giữa đường

Sau khi bị bắt quả tang ăn trộm đồ trong siêu thị, cô gái này đã bất ngờ lột sạch quần áo trên người rồi nằm ra giữa đường ăn vạ...

Sau khi bị bắt quả tang ăn trộm đồ trong siêu thị, cô gái này đã bất ngờ lột sạch quần áo trên người rồi nằm ra giữa đường ăn vạ trước sự kinh ngạc của những người xung quanh.

Sự việc xảy ra mới đây trước cửa một siêu thị ở thị xã Nghĩa Ô, thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Theo đó, một cô gái trẻ đã bị bắt gặp khi ra khỏi siêu thị với rất nhiều đồ đạc chưa được thanh toán.

Theo đoạn clip được ghi lại tại hiện trường, cô gái này đã tranh cãi với chủ siêu thị và tìm cách bỏ đi nhưng bị người chủ siêu thị này ngăn lại. Rất đông mọi người xung quanh đã xúm lại xem chuyện gì xảy ra. 

Trong lúc cuộc tranh cãi giữa hai bên đang nổ ra kịch liệt, cô gái trẻ này đã bất ngờ lột sạch quần áo đang mặc trên người. Sau đó, cô thậm chí còn nằm ra giữa đường trong tư thế chân tay dang rộng, bất chấp ánh mắt ngạc nhiên và ái ngại của những người xung quanh.

bi bat qua tang an trom, "nu dao chich" bat ngo lot sach quan ao nam an va giua duong - 1

"Nữ đạo chích" lột hết quần áo, lăn ra đường ăn vạ sau khi bị bắt quả tang.

Một nhân viên an ninh khu phố có mặt tại hiện trường đã lấy bộ quần áo mà cô gái này lột bỏ để phủ lên cơ thể cô, che đi những phần nhạy cảm nhưng cô gái không chịu, hất quần áo sang một bên và tiếp tục nằm khỏa thân giữa đường.

Mọi việc chỉ kết thúc khi cảnh sát tới nơi. Cả cô gái và người chủ siêu thị được đưa tới đồn cảnh sát làm việc. Không rõ hai bên sẽ giải quyết như thế nào.

Sau khi câu chuyện và clip này được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã nhận được rất nhiều lượt xem và chia sẻ. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra bức xúc và lên án hành vi xấu hổ của cô gái trẻ.

"Thật đáng xấu hổ, không chỉ vì hành vi ăn trộm mà còn bởi cách cư xử của cô ta", một người bình luận.

"Cô ta đã tự khiến mình trở nên rẻ tiền. Có lẽ đó là lý do cô ta phải đi ăn trộm", "Đúng là vừa ăn cắp vừa la làng, thật đáng ghê tởm mà", nhiều người khác bình luận.

 

Theo Khám Phá


đạo chích

ăn vạ

lột quần áo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.