- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Bị phàn nàn nhiều về việc ném, quăng quật hành lý của khách, nhân viên hàng không chụp hình hôn từng chiếc vali một
Những nhân viên của hãng hàng không AirAsia có vẻ đã đưa lời nhắc nhở của CEO Tony Fernandes lên một "tầm cao" mới và hôn từng chiếc vali một.
Những vụ vận chuyển hành lý một cách thô bạo, quăng quật lung tung dường như không còn là điều hiếm gặp và đã trở thành điểm trừ rất lớn với nhiều hãng hàng không. Có quá nhiều vụ phàn nàn về việc hành lý trnog quá trình đưa lên máy bay bị ném đến móp cả khung. Những vụ việc nghiêm trọng tới mức, giám đốc của hãng hàng không AirAsia - ông Tony Fernandes phải lên tiếng, yêu cầu các nhân viên đối xử nhẹ nhàng với hành lý.
Trong một đoạn video, ông Tony Fernandes có chia sẻ về việc mình nhận được rất nhiều lời phàn nàn về việc hành lý bị hỏng trong quá trình vận chuyển. Trước đó, AirAsia từng dính vào vụ tai tiếng liên quan tới việc ném hành lý hạng "dễ vỡ" khiến nhiều hành khách tức giận. Một hành khách từng quay được cảnh nhân viên ném những chiếc xe đạp đắt tiền và sau đó làm hỏng cả xe đạp. Ông cho biết.
"Ngày nào tôi cũng nhận được những email phàn nàn về hành lý. Không được ném vali của hành khách nữa, hãy "hôn" những kiện hành lý".
Tuy nhiên, nhân viên AirAsia có vẻ như rất nghe lời sếp và họ đã tiến hành "hôn" hành lý của khách hàng thật. Hàng loạt nhân viên đã chụp ảnh họ hôn vali của hành khách và những bức ảnh đã được chia sẻ hơn 8,000 lần trên Facebook. Một bài đăng chia sẻ:
"Gửi hành lý thân yêu.
Dù các bạn nặng như thế nào, chúng tôi sẽ nâng niu cẩn thận và hôn các bạn. Yêu các bạn rất nhiều. Chúng tôi xin lỗi vì những lỗi lầm trước đây. Hãy luôn ủng hộ AirAsia nhé".
Trên trang Instagram của ông Tony Fernandes, CEO của Air Asia cũng đã gửi lời cảm ơn tới những nhân viên của mình. Tuy nhiên, hành động này lại khiến netizen có nhiều ý kiến trái chiều. Một số cho rằng những bức ảnh này hơi quá lố và kệch cỡm. Các nhân viên của hãng nên tập trung vào làm việc thay vì chụp những bức hình như vậy.
-
Thế giới30/11/2019Giá thuê một người giúp việc khoả thân lên tới 2,2 triệu đồng/giờ và giá rẻ nhất là 1,6 triệu đồng/giờ với người giúp việc mặc nội y
-
Thế giới30/11/2019Mặc dù hành động này của trung tâm bách hóa xuất phát từ ý nghĩa tốt nhưng có lẽ như đã vấp phải nhiều sự chỉ trích của mọi người