Bỏ qua rất nhiều cô gái trẻ đẹp, chàng trai quyết cưới bà già u70 vì chuyện "chăn gối"

Bỏ qua rất nhiều cô gái trẻ đẹp, chàng trai nam tính quyết cưới bà già u70 vì chuyện "chăn gối"

Bỏ qua rất nhiều cô gái trẻ đẹp, chàng trai nam tính quyết cưới bà già u70 vì chuyện "chăn gối"

Thanh niên 21 tuổi mê đắm lão bà 70 tuổi

Thật không thể tin được, chàng bồi bàn ngoài 20 tuổi đã bị tiếng sét ái tình đánh trúng và quyết định kết hôn với người phụ nữ 70 tuổi tại Tunisia. Được biết, bà lão U70 Dorothy Sims gặp Rafaa trong khi họ đang nghỉ tại Tunisia và nhanh chóng đắm chìm trong chuyện yêu đương.

Bỏ qua rất nhiều cô gái trẻ đẹp, chàng trai quyết cưới bà già u70 vì chuyện chăn gối-1

Dorothy và chồng trẻ của mình.

Nói về người yêu tuổi trẻ, điển trai, nam tính, bà lão tâm sự: "Tôi đã bị chàng bồi bàn này cuốn hút ngày từ lần đầu tiên. Nhưng tôi không nói bất cứ điều gì và cũng không thể hiện ra. Cho đến khi, chàng đã gửi cho tôi một lời nhắn nhủ, muốn mời tôi cà phê. Thật không thể ngờ tới! Tôi còn nói với chị gái mình rằng: “Anh ấy dở hơi à? Anh ấy muốn gì ở một bà già như tôi trong khi có cả đống cô gái trẻ trung bên cạnh?".

Khi bị phóng viên hỏi về vấn đề tuổi tác, bà Dorothy cho hay: “Khi bạn yêu một ai đó, bạn muốn dừng lại nhưng nỗi đau tình yêu sẽ không thể nguôi. Nó vẫn mãi còn đó. Và khi bị phản đối từ mọi người, tôi đã từng khóc rất nhiều. Thực sự là vậy! Có quá nhiều kỷ niệm hạnh phúc! Những kỷ niệm khi dạo bộ trên bãi biển và anh ấy luôn thể hiện mình là người đàn ông lãng mạn”, Dorothuy chia sẻ.

Được biết, sau thời gian yêu đương mặn nồng, cả hai đã quyết định kết hôn. Vậy là, khoảng cách tuổi tác đã không còn là trở ngại đối với cuộc hôn nhân của nàng 70 tuổi và chàng bồi bàn 21 tuổi. Ngay cả "chuyện ấy" họ cũng rất hòa hợp.

"Chuyện ấy" hòa hợp của chồng 19 tuổi và vợ 72

Thêm một câu chuyện gây sốc về tình yêu lệch tuổi khiến ai cũng phải hoảng hồn và kinh ngạc. Một chàng trai 19 tuổi đã khen vợ 72 tuổi là "người tình tuyệt vời" sau lần đầu làm "chuyện ấy" trong đêm tân hôn.

Bỏ qua rất nhiều cô gái trẻ đẹp, chàng trai quyết cưới bà già u70 vì chuyện chăn gối-2

Almeda bị chàng trai Gary hớp hồn bởi vẻ nam tính cùng tuổi trẻ.

Được biết, câu chuyện kỳ lạ này xảy ra ở Mỹ, lão bà U70 Almeda Errell đã bị trúng "tiếng sét ái tình" với chồng trẻ Gary Hardwick vào mùa hè năm 2016 tại đám tang của con trai bà, Robert. Khi ấy chàng trai mới 19 tuổi.

Trước khi đến với bà Almeda Errell, Gary đã chia tay với một lão bà 77 tuổi. Chính vì vậy, khi nhìn thấy bà Almeda trong đám tang, Gary đã bị siêu lòng.

Anh cho biết Almeda chính là "người phụ nữ mình đang tìm kiếm". Chỉ sau hai tuần yêu đương, Gary ngỏ lời cầu hôn người phụ nữ đã có 6 đứa cháu. 6 ngày sau, cả hai chính thức nên duyên vợ chồng trong một đám cưới giản dị với chi phí chưa đầy 200 USD.

Sau gần hai năm kết hôn, cặp vợ chồng lệch 53 tuổi hiện sống ở thành phố Maryville, bang Tennessee, cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Nói về tình yêu này, bà Almeda tâm sự: "Nếu yêu một người, bạn sẽ nhận thấy tuổi tác thực sự chỉ là con số. Sau hai năm, tôi vẫn đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên người bạn đời thực sự. Khi gặp nhau ở nhà hàng Chuck E Cheese, tôi đã nhìn vào mắt anh ấy và bị hạ gục. Tôi biết anh ấy chính là người mà mình muốn sống đến hết cuộc đời. Tôi chưa từng nghĩ đến sự cách biệt tuổi tác".

Bỏ qua rất nhiều cô gái trẻ đẹp, chàng trai quyết cưới bà già u70 vì chuyện chăn gối-3

Hai người rất hòa hợp trong chuyện "chăn gối".

Còn về vấn đề "chuyện ấy", chia sẻ về điều này, anh chàng 19 tuổi thổ lộ, anh hoàn toàn thỏa mãn.

"Lần đầu tiên chúng tôi quan hệ tình dục là vào đêm tân hôn. Đó thực sự là một trải nghiệm thú vị và khó quên. Hai chúng tôi đều cảm thấy có sự gắn kết sâu đậm. Cô ấy là một người tình tuyệt vời", Gary khẳng định.

Về chuyện bị mọi người phản đối và kỳ thị vì tình yêu lệch quá nhiều tuổi, chàng trai trẻ cho biết: "Chúng tôi muốn truyền cảm hứng cho mọi người, rằng tuổi tác chỉ là những con số, đừng để ý đến nó quá nhiều. Một khi đã đem lòng yêu một người, bạn hãy nghe theo tiếng trái tim mình và sống thật hạnh phúc".
 


Theo Khám Phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.