Bố vợ quá khó tính, sau 40 năm cặp đôi mới được kết hôn

Sau 40 năm, cô gái ngày nào bị người cha nghiêm khắc cấm hẹn hò với anh chàng "lãng tử” cuối cùng cũng được kết hôn với người mình yêu.

Sau 40 năm, cô gái ngày nào bị người cha nghiêm khắc cấm hẹn hò với anh chàng "lãng tử” cuối cùng cũng được kết hôn với người mình yêu.

bo vo qua kho tinh, sau 40 nam cap doi moi duoc ket hon - 1

Cặp đôi cử hành đám cưới muộn màng nhưng hạnh phúc tại nhà thờ ở Loughborough ngày 26/10 vừa qua

Cặp đôi Bill Brookman - Madeleine Coburn sinh ra và lớn lên ở thị trấn Loughborough, trung tâm nước Anh. Brookman học cùng anh trai của Coburn, nhưng theo Brookman, ấn tượng ban đầu về Coburn chỉ là 'cô em gái bình thường của bạn cùng trường'.

Năm 1978, khi Brookman tham gia đạo diễn một vở kịch mà cô bé Coburn 16 tuổi tham gia, hai người mới bắt đầu tìm hiểu nhau. Ông xin phép hẹn hò với Coburn và bà đã đồng ý. Thế nhưng người cha nghiêm khắc của bà nghĩ Brookman “quá lãng tử” và không cho phép con gái mình yêu người như vậy.

bo vo qua kho tinh, sau 40 nam cap doi moi duoc ket hon - 2

Cô dâu Madeleine Coburn năm 1975

bo vo qua kho tinh, sau 40 nam cap doi moi duoc ket hon - 3

Chú rể Bill Brookman năm 1988

Brookman hồi tưởng: "Tôi nhớ mình đã rất buồn và thất vọng, nhưng cuộc sống mà, phải chấp nhận thôi.” Ông không hề biết lý do Coburn huỷ hẹn và cho rằng đơn giản là vì bà không thích ông. Tôn trọng Coburn, Brookman không muốn bà coi mình là một sự “phiền toái” nên đã không tiếp tục theo đuổi bà.

Coburn làm việc trong ngành bảo tồn di sản nghệ thuật và chưa từng lập gia đình, nhưng Brookman, hiện đang là nghệ sĩ, đã có hai con trai với một người vợ trước. Họ gặp lại nhau vào năm 2008 khi hợp tác trong một dự án trường học ở Leicester. "Tôi nhận ra cô ấy ngay lập tức, với tôi, cô ấy vẫn không hề thay đổi", Brook chia sẻ.

Bốn năm sau lần đầu gặp lại, ông lấy hết can đảm để mời bà hẹn hò lần nữa ở quán ăn mà ông đã từng định đưa bà đến 40 năm trước. Coburn rất xúc động và đã đồng ý. Bà tâm sự: "Tôi thấy điều đó thật ngọt ngào”.

Cặp đôi đã kể lại câu chuyện của họ trong một buổi phỏng vấn trên đài BBC Radio Four. Sau đó, trước khi buổi ghi hình kết thúc, Brookman đã cầu hôn Coburn.

bo vo qua kho tinh, sau 40 nam cap doi moi duoc ket hon - 4

"Bàn tay của số mệnh thật kỳ lạ, nhưng phải nói rằng đôi khi có nhiều điều đáng đợi tới 40 năm", Brookman, giờ đã 62 tuổi, chia sẻ.

Brookman nói: "Đó là một khoảnh khắc rất tuyệt vời. Nhà đài thông báo chỉ còn năm phút ghi hình, vì vậy tôi nghĩ rằng mình phải làm điều này, điều trái tim muốn từ rất lâu rồi. Tôi đã từng nói chuyện với một chuyên gia tâm lý, người ấy khuyên chúng tôi nên bắt đầu lại từ sau khoảng thời gian xa cách, nhưng tôi không thấy vậy. Cô ấy vẫn là cô gái ngày xưa của tôi. Cô ấy đã phải chịu đựng vì cha mình rất nhiều, tôi nghĩ ông thậm chí còn ngăn cô ấy kết hôn, nhưng bây giờ chúng tôi đã có nhau".

bo vo qua kho tinh, sau 40 nam cap doi moi duoc ket hon - 5

Sau 40 năm xa cách, cuối cùng cặp đôi cũng thuộc về nhau

Coburn chia sẻ: "Việc chúng tôi không hẹn hò với nhau khi còn trẻ cũng nghĩa là chúng tôi đã có cơ hội sống cả cuộc đời một cách phong phú rồi. Chúng tôi có thể tìm được nhau sau 40 năm là một điều vô cùng đặc biệt, tôi nghĩ chúng tôi rất may mắn.”

Theo Anh Phạm (Theo Daily Mail) (Khám phá)

bố vợ

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.