Bức ảnh chụp kỷ niệm khách mời đi đám cưới tưởng bình thường nhưng khi zoom vào lại để lộ loạt chi tiết rùng mình khó lý giải

Ban đầu nhìn vào, ai cũng nghĩ rằng đây là bức ảnh chụp vô cùng bình thường cho đến khi cư dân mạng tinh ý chỉ ra điểm bất thường đến nổi gai ốc.

Ban đầu nhìn vào, ai cũng nghĩ rằng đây là bức ảnh chụp vô cùng bình thường cho đến khi cư dân mạng tinh ý chỉ ra điểm bất thường đến nổi gai ốc.

Sự ra đời của công nghệ chụp ảnh mang lại rất nhiều lợi ích cho đời sống của con người, 1 trong số đó là giúp chúng ta lưu giữ kỷ niệm và hiểu thêm về cuộc sống của thế hệ đi trước. Tuy nhiên, khi trình độ kỹ thuật tiên tiến tiến hành phân tích một số bức ảnh trong quá khứ, đã vô tình khám phá ra những điều rùng mình, bức ảnh trong bài viết dưới đây.

Bức ảnh được chụp tại một bữa tiệc cưới ở Paisley, Scotland vào năm 1972. Thoạt nhìn, đây có vẻ là một bức hình chụp kỷ niệm hoàn toàn bình thường nhưng sau này, 1 thành viên trên trang blog Science of Ghosts chỉ ra điều kỳ lạ nằm ở người đàn ông đứng ngoài bìa phải.

Bức ảnh chụp kỷ niệm khách mời đi đám cưới tưởng bình thường nhưng khi zoom vào lại để lộ loạt chi tiết rùng mình khó lý giải-1
Trước tiên phải nói rằng đây là ý kiến riêng của thành viên này và không chưa từng được kiểm chứng. Theo đó, anh cho rằng bản thân đã nhìn thấy chân của một người nào đó mặc trang phục màu trắng đứng phía sau vị khách mời đứng bên bìa phải bức ảnh. Chưa dừng lại ở đó, sau khi tiến hành zoom vào và làm rõ bức ảnh, dân mạng này còn phát hiện ra điều đáng sợ hơn, đó là con mắt của ai đó đang lấp ló nhìn thẳng vào ống kính máy chụp hình. Với những bằng chứng được đưa ra, người này tin rằng bức ảnh kia đã bị ma ám.

Bức ảnh chụp kỷ niệm khách mời đi đám cưới tưởng bình thường nhưng khi zoom vào lại để lộ loạt chi tiết rùng mình khó lý giải-2
Ý kiến này gây ra tranh cãi dữ dội trên các diễn đàn, nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng, đa số là các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Một người khẳng định không có ai đứng phía sau vị khách mời bìa phải vì nếu có thì không lẽ người trong cuộc không ai hay biết. Nhiều người khác cũng nghi ngờ bức ảnh đã được chỉnh sửa, thêm thắt chi tiết rùng rợn để câu view. Họ chọn tin rằng thứ được cho là chân và mắt người thực chất chỉ là 1 món đồ trang trí nào đó, chẳng hạn như chiếc đồng hồ đứng. Ngược lại, trang web Occult Museum lại đưa ra 1 lập luận khác, rằng: “Bức ảnh đã được 1 nhân viên pháp y kiểm chứng và khẳng định nó chưa từng bị chỉnh sửa”. Tất nhiên đến nay, chi tiết trong bức ảnh kia vẫn tồn tại như một bí ẩn không lời giải đáp bởi có lẽ chính người trong cuộc cũng không biết chuyện gì đang xảy ra.

Đây không phải là lần đầu tiên người ta chỉ ra những chi tiết rùng mình trong các bức ảnh thời xa xưa. Đơn cử như bức ảnh chụp gia đình Cooper vào những năm 50 cũng từng khiến không ít người rùng mình bởi sự xuất hiện của vị khách không mời. Hay bức ảnh chụp kỷ niệm của các nữ thợ dệt vào những năm 1900 tại Belfast trong đó một cánh tay không biết thuộc về ai đang đặt trên vai của cô gái và gương mặt của người này hoàn toàn bình thường, như thể không có chuyện gì xảy ra.

Bức ảnh chụp kỷ niệm khách mời đi đám cưới tưởng bình thường nhưng khi zoom vào lại để lộ loạt chi tiết rùng mình khó lý giải-3Bức ảnh chụp kỷ niệm khách mời đi đám cưới tưởng bình thường nhưng khi zoom vào lại để lộ loạt chi tiết rùng mình khó lý giải-4

Theo Helino


bức ảnh bí ẩn

bức ảnh cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.