Cặp song sinh tự nguyện yêu cùng 1 người để sinh con giống nhau

Anna và Lucy De Cinque, cặp đôi giống nhau nhất thế giới, có dự định sẽ mang thai cùng lúc để sinh ra những đứa trẻ giống nhau.

Anna và Lucy De Cinque, cặp đôi giống nhau nhất thế giới, có dự định sẽ mang thai cùng lúc để sinh ra những đứa trẻ giống nhau.

Cặp đôi Anna và Lucy De Cinque đã ở bên nhau suốt 24/24 để ngủ cùng giường, dùng chung điện thoại, cắt cùng kiểu tóc, ăn cùng một chế độ dinh dưỡng và thậm chí tự nguyện yêu cùng một anh người yêu.

Ở độ tuổi 30, hai chị em đã quyết định có con cùng một lúc. Hai cô hiện đang cùng yêu một chàng trai tên là Ben Byrne. Điều đặc biệt là anh Ben Byrne cũng có một người anh em sinh đôi, nhưng họ không giống nhau như cặp song sinh Anna và Lucy De Cinque.

Cặp song sinh Anna và Lucy DeCinque bên người yêu của họ.


Cặp song sinh chia sẻ câu chuyện của họ trên một chương trình truyền hình. Trò chuyện với tờHerald Sun, một trong hai cô chia sẻ: “Chúng tôi thực sự cảm thấy mình dễ bị các cặp song sinh khác bắt nạt, vì chúng tôi luôn nghĩ mình là trung tâm của sự chú ý”.

Hai cô gái năm nay đã 30 tuổi.

Mặc dù cả hai không chủ động có con nhưng sau khi tham gia chương trình The Insight, họ đã lên kế hoạch để bắt đầu lập gia đình. Anna cho biết: “Nếu tôi mang thai thì Lucy chắc chắn cũng sẽ mang thai, vì cơ thể chúng tôi giống nhau”.

Hai cô quyết định sẽ cùng mang thai trong tương lai.


“Chắc chắn chúng tôi sẽ cố gắng để có thai cùng lúc, chắc chắn sẽ như vậy. Hiện chúng tôi hiện chưa có ý định có con, chúng tôi đều yêu trẻ con và những đứa trẻ cũng yêu chúng tôi nhưng giờ chưa phải lúc. Nhưng đã mang thai thì dù có phải thụ tinh trong ống nghiệm, chúng tôi cũng phải cùng làm việc đó”.

Hai cô gái được công nhận là cặp song sinh giống nhau nhất thế giới.

Cặp đôi Anna và Lucy trở nên nổi tiếng sau khi họ được thừa nhận là cặp song sinh giống nhau nhất thế giới trên một chương trình truyền hình Nhật Bản. Bởi đến cả công nghệ nhận dạng khuôn mặt không thể phân biệt hai cô gái này. Nhiều người cũng không phân biệt được ai là chị ai là em vì đến giọng nói cũng giống đến kỳ lạ. Hai cô gái chỉ ra đời cách nhau ít phút, và để đảm bảo rằng họ giống nhau 99.9 %, cặp đôi đã dành số tiền xấp xỉ 30,000 bảng Anh để phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.