Chàng trai thất nghiệp trở thành người mẫu vì thân hình quá đẹp

Chàng trai thất nghiệp trở thành người mẫu khiến nhiều cô gái 'gục ngã' bởi vẻ điển trai đầy cuốn hút.

Chàng trai thất nghiệp trở thành người mẫu khiến nhiều cô gái 'gục ngã' bởi vẻ điển trai đầy cuốn hút.

Chàng trai thất nghiệp trở thành người mẫu có tên Christopher Kellie, 21 tuổi đến từ Mount Vernon, Galsgow, Anh. Christopher Kellie đã tới một cửa hàng đồ ăn nhanh McDonald để xin làm bán thời gian tại đây, tuy nhiên thay vì trở thành một nhân viên kẹp bánh, chàng trai đã bất ngờ gặp được cơ hội để trở thành người mẫu.

Chàng trai thất nghiệp trở thành người mẫu vì thân hình quá đẹp 1

Sở hữu chiều cao 1m85, gương mặt đẹp ấn tượng, phong thái tự tin, và cơ thể hoàn hảo, Christopher Kellie nhanh chóng lọt vào mắt của Alison Bruce - người đồng sáng lập ra công ty quản lý người mẫu Colours khi cô đang dùng bữa trong nhà hàng cùng chồng và 2 con.

Chàng trai thất nghiệp trở thành người mẫu vì thân hình quá đẹp 3

Christopher Kellie - Chàng trai thất nghiệp trở thành người mẫu tên tuổi.

Chàng trai thất nghiệp trở thành người mẫu vì thân hình quá đẹp 2

Christopher Kellie cho biết khi anh nộp xong CV của mình tới nhà hàng McDonald: "Tôi vừa trở lại trong xe thì có người phụ nữ chạy ra và và bắt đầu la hét yêu cầu dừng lại. Tôi mở cửa và cô ấy hỏi tôi có muốn trở thành người mẫu không? Tôi nghĩ rằng đó chỉ là nói đùa cho đến khi cô đưa cho tôi xem card visit của mình. Vào thời điểm đó, tôi đã không nghĩ được gì xa xôi hơn".

Chàng trai thất nghiệp trở thành người mẫu vì thân hình quá đẹp 5

Chàng trai thất nghiệp trở thành người mẫu vì thân hình quá đẹp 4

Alison nhận thấy chàng trai rất đặc biệt và có nhiều triển vọng. Cô ngay lập tức đuổi theo khi chàng trai và mẹ khi họ rời khỏi cửa hàng, đi ra chỗ lấy xe. Alison lao ra, chạy chắn ngang trước mũi ô tô, khiến Christopher Kellie và mẹ của anh nghĩ Alison là một phụ nữ bị tâm thần.

Chàng trai thất nghiệp trở thành người mẫu vì thân hình quá đẹp 8

Alison cho biết bất cứ ai cũng sẽ hóa điên vì Christopher bởi vẻ đẹp và tính cách của anh. Sau khi ký hợp đồng với Colour, Christopher đã trở thành người mẫu cho hàng loạt nhãn hàng như Harvey Nichols, JD Sports' Barbour, D. Hedral, Thom Evans. Hiện anh đang muốn tới Mỹ để phát triển nghề người mẫu và có cơ hội tiếp cận các thương hiệu cao cấp hơn như Versace, Tom Ford.

Chàng trai thất nghiệp trở thành người mẫu vì thân hình quá đẹp 7

Chàng trai thất nghiệp trở thành người mẫu vì thân hình quá đẹp 6

Theo Giadinhvn.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.