Chia tay người chồng hơn gần 5 giáp rồi chiếm luôn nhà, chàng trai đồng tính cặp kè ngay với bồ đại gia mới

Cụ ông Rev Philip Clements, 79 tuổi, tại Anh hẹn hò rồi kết hôn với một nam người mẫu kém ông 55 tuổi...

Đằng sau mỗi mối tình tan vỡ thường có một người thứ ba, và với câu chuyện của cụ ông người Anh 79 tuổi Rev Philip Clements và chàng người mẫu trẻ Florin Marin cũng không phải ngoại lệ.

Những câu chuyện tình yêu kém cả vài chục tuổi dường như không còn gì mới mẻ. Tuy nhiên, cái khoảng cách tuổi ngày càng cách xa thực sự khiến người ta vô cùng shock. Mới đây, các trang báo Anh đã đăng tải câu chuyện cụ ông  Rev Philip Clements, 79 tuổi, từng là một cha xứ tại Anh hẹn hò rồi kết hôn với một nam người mẫu kém ông 55 tuổi tên Florin Marin, sau khi hai người gặp gỡ trên một trang web hẹn hò. 

Sau mối tình nảy nở với nhiều thăng trầm, cụ ông người Anh đã quyết định bán căn nhà của mình ở Sandwich, Kent, để mua một căn hộ khác có giá 100.000 Euro (gần 3 tỷ đồng) tại Rumani - quê nhà của anh chàng người mẫu kia. Và dĩ nhiên, ông đã để cho anh chồng nhỏ tuổi của mình đứng tên.

Chia tay người chồng hơn gần 5 giáp rồi chiếm luôn nhà, chàng trai đồng tính cặp kè ngay với bồ đại gia mới - Ảnh 1.

Ông Clements và "chồng" trong lễ cưới đạm bạc hồi đầu năm nay. Khó mà nói được ánh mắt của Marin là của một người "đang yêu".

Tuy nhiên, sự vụ chỉ được đưa lên báo giới khi anh chồng trẻ tuổi kia đã đá cụ ông tội nghiệp, đuổi cụ ông ra khỏi nhà khiến cho ông Rev trở thành một người vô gia cư khi trở về Anh và phải sống ở nhờ nhà một vài người bạn của mình. 

Được biết, nguyên nhân chính cho mối tình rạn vỡ này không gì khác ngoài việc chàng trai trẻ kia đã ngoại tình và tìm được một người đàn ông khác cho cuộc đời. Trả lời phỏng vấn, ông Rev cho biết mình không ngờ rằng người chồng cũ của mình có nhân tình phía sau. Ông chia sẻ.

"Tôi không biết về điều này. Có lẽ đó là người đàn ông Tây Ban Nha mà cậu ấy vẫn thường làm việc chung. Tôi sẽ hỏi Florin xem có phải cậu ấy đã "cắm sừng" tôi không".

Chia tay người chồng hơn gần 5 giáp rồi chiếm luôn nhà, chàng trai đồng tính cặp kè ngay với bồ đại gia mới - Ảnh 2.

Mối tình đẹp đẽ tưởng chừng sẽ vượt qua mọi rào cản về giới tính cũng như tuổi tác cuối cùng lại trở thành một vụ đào mỏ.

Cụ ông người Anh cho biết mình cảm thấy "thật ngốc" khi cưới Florin và đã mua một căn hộ cho cậu ta để đảm bảo rằng, họ sẽ có một tương lai chắc chắn. 

"Lúc chúng tôi còn mặn nồng vui vẻ, tôi đã quyết định mua nhà cho cậu ấy để đảm bảo rằng cậu ấy sẽ ổn khi tôi qua đời. Tôi 79 tuổi rồi và không thể sống mãi. Tôi muốn cậu ấy không phải lo gì khi tôi chết".

"Tôi không trách Florin vì tôi đã tình nguyện làm việc ấy".

Được biết, chồng cũ của ông Rev hiện đang hẹn hò tìm hiểu với một người đàn ông giàu có Tây Ban Nha tên Jeronimo Jesus de Vega. Có thể với người tình mới trẻ trung hơn và giàu có hơn, chàng trai "đào mỏ" này sẽ có nhiều hơn là một căn nhà. Đến giờ, cậu ta cũng chưa lên tiếng gì về vụ việc. 

Chia tay người chồng hơn gần 5 giáp rồi chiếm luôn nhà, chàng trai đồng tính cặp kè ngay với bồ đại gia mới - Ảnh 3.

Có vẻ như cậu chàng đang mặn nồng với duyên mới mà quên đi người chồng tại Anh rồi...


Người mẫu

đồng tính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.