Chồng trẻ của nữ đại gia U60 Thái Lan lộ ảnh nóng và mặt thật

Sau khi trở thành người chồng thứ 9 của nữ đại gia 58 tuổi, chàng phi công trẻ Jesse Lacey bị dân mạng lật tẩy bộ mặt thật và phát tán ảnh nóng.

Sau khi trở thành người chồng thứ 9 của nữ đại gia 58 tuổi, chàng phi công trẻ Jesse Lacey bị dân mạng lật tẩy bộ mặt thật và phát tán ảnh nóng.

Bà Leena cũng tỏ ra vô cùng hài lòng với người chồng thứ 9 và cho biết sẽ không bao giờ để anh phải vất vả làm việc kiếm tiền. Anh chỉ việc hưởng thụ cuộc sống sang chảnh và đáp ứng nhu cầu 28 lần làm chuyện ấy mỗi ngày của bà.

Nữ đại gia Leena hài lòng với phi công trẻ.


Ngay sau khi tin tức về người đàn ông thứ 9 của nữ đại gia Leena được lan truyền rộng rãi trên sóng truyền hình và các mạng xã hội, Jesse Lacey đã trở thành cái tên gây sốt. Cộng đồng mạng liên tục đi lùng sục các thông tin về Jesse Lacey.

Ngay lập tức, một số hình ảnh của Jesse Lacey trong quá khứ được cộng đồng mạng đem ra mổ xẻ để mọi người thấy rõ con người thật của anh. Tất cả dân mạng đều cho rằng anh là kẻ hám của, vụ lợi, hư hỏng, bất chấp tất cả vì tiền.

Jesse Lacey đang là cái tên được dân mạng Thái quan tâm.

Không những vậy, cộng đồng mạng còn cảm thấy sốc khi những hình ảnh khỏa thân được anh chàng đăng trên trang cá nhân công khai. Những hình ảnh này đã khiến hình tượng một người đàn ông lịch lãm, đáng tin cậy mà anh xây dựng bị sụp đổ hoàn toàn.
 
 

Ảnh khỏa thân của Jesse Lacey bị phát tán.

Từ những ảnh nóng đó, dân mạng đồng loạt chĩa mũi súng tiêu cực về phía Jesse Lacey và coi thường lời nói mà anh khẳng định trên sóng truyền hình. Dù vậy, hiện chàng MC 25 tuổi vẫn đang mặn nồng, hạnh phúc bên người tình 58 tuổi của mình.

Theo M.Miên (Một Thế Giới)


phi công trẻ

máy bay bà già

tuyển chồng

Leena Jungjanya

Nữ đại gia Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.