Chú chó đang đứng giữa đường thì bị chiếc ô tô lao tới chèn qua người

Chú chó đáng thương này đã chết ngay sau khi bị cả hai bánh của chiếc ô tô đè qua.

Chú chó đáng thương này đã chết ngay sau khi bị cả hai bánh của chiếc ô tô đè qua.

Vào ngày 5/7 vừa qua, một đoạn video ngắn quay lại cảnh chú chó đang đứng giữa đường thì bị một chiếc xe ô tô từ đằng sau đâm phải đã được đăng tải trên mạng xã hội Thái Lan và ngay lập tức thu hút sự chú ý rất lớn của cư dân mạng nước này.

Được biết, sự việc trên đã xảy ra trước cửa một cửa hàng tiện lợi, nằm ở huyện Kaeng Khoi, tỉnh Saraburi, Thái Lan.


Đoạn video về chú chó đáng thương bị xe tô cán qua này hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng Thái Lan

Chủ nhân của bài đăng trên đã viết: "Xin chào, tôi tên là Ploi, là một người bán trái cây trước cửa hàng tiện lợi Seven-Eleven ở chợ Kaeng Khoi. Bình thường, chú chó của tôi vẫn quấn tôi suốt nhưng hôm đó, vì tôi phải đi mua thức ăn nên mới để nó lại một mình. Sau đó, có 1 người đàn ông lái xe ô tô với tốc độ rất nhanh và đâm qua người chú chó của tôi mà trước đó, ông ta không hề có ý định nhấn phanh dừng lại.

Sau khi bị đâm, chú chó kêu lên rất lớn, đủ để thấy nó đã đau đớn như thế nào khi bị cả hai bánh xe của ô tô đè qua như vậy. Mọi người ở chợ chạy ra xem, còn người lái xe thì đã bỏ trốn. Lúc ấy, ở chợ rất vắng người, tôi đoán, người đàn ông đó chắc chắn nhìn thấy chú chó của tôi đang ngồi giữa đường những vẫn cố ý đâm qua người nó. Đây cũng không phải là con chó đầu tiên mà ông ta nhẫn tâm đâm chết, mọi người ở quanh đó đều biết, chỉ là không có chứng cứ mà thôi.

Do rất tức giận nên tôi đã ngay lập tức lái xe đến gặp ông ta. Ông ta đã không xin lỗi tôi đến nửa lời mà ngược lại còn chửi thẳng vào mặt tôi và nói ai bảo tôi thả chó ra giữa đường như vậy…

Thế nên bây giờ, tôi muốn mọi người cùng xem đoạn clip từ camera theo dõi trên đường này và nói cho tôi biết đây là tai nạn ngẫu nhiên hay sự cố ý hại chết động vật. Cảm ơn mọi người, hãy giúp tôi đòi lại công bằng cho chú chú của tôi, nó đã chết ngay sau khi bị xe cán qua người rồi".

Chú chó đang đứng giữa đường thì bị chiếc ô tô lao tới chèn qua người - Ảnh 2.

Nhìn những hình ảnh giãy giụa cuối cùng của chú chó đáng thương bị xe ô tô cán qua mà nhiều người cảm thấy nhói lòng

Ngoài ra, mới đây, có nguồn tin cho rằng, con trai của người đàn ông lái xe đã đến xin lỗi và lưu lại số điện thoại để có thể hòa giải với chủ của chú chó đáng thương trên.

Chú chó đang đứng giữa đường thì bị chiếc ô tô lao tới chèn qua người - Ảnh 3.

Hình ảnh lúc chưa bị ô tô cán qua của chú chó đáng thương

Nguồn: Sanook

Theo Thời Đại


chú chó

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.