- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Chủ nhà hàng trả lời "bá đạo" khi khách tố có gián trong đồ ăn
Khách hàng nữ này không bao giờ tưởng tượng mình sẽ nhận được câu trả lời dửng dưng như vậy từ chủ nhà hàng sau khi kiến nghị có gián trong tô mì.
Sau khi khiếu nại về con gián chết trong bát mì, khách hàng nữ này suýt ngã ngửa khi nhận được câu giải thích hết sức hồn nhiên từ chủ nhà hàng, rằng “Đó là nét đặc biệt trong món ăn của chúng tôi”.
|
Tuy nhiên, điều làm thai phụ này cảm thấy tức giận không phải là con gián mà chính là thái độ ung dung, chẳng có một chút hối lỗi của chủ nhà hàng trước lời phản ánh của khách, China.com.cn cho hay.
Theo lời kể của người phụ nữ, chủ nhà hàng đã tưng tửng đưa ra những phát ngôn đầy thách thức.“Đặc trưng của nhà hàng chúng tôi là thức ăn có vị gián. Thấy gián trong đồ ăn thì có gì mà ghê gớm. Mấy ngày trước, tôi cũng ăn. Cô khó tính quá đấy”, bà bầu 9 tháng bức xúc thuật lại.
Vị khách này cho biết thái độ của chủ nhà hàng chỉ thay đổi khi cô gọi cảnh sát tới nhà hàng can thiệp.
Đến lúc đó, chủ nhà hàng mới chịu bồi thường cho cô 300 NDT và đề nghị đưa thai phụ đi kiểm tra y tế. Người phụ nữ chấp thuận lời đề nghị nhưng khi đang kiểm tra thì chủ nhà hàng đã cao chạy xa bay.
Theo Thu Trang
Soha.vn/Trí Thức Trẻ
-
Thế giới30/11/2019Giá thuê một người giúp việc khoả thân lên tới 2,2 triệu đồng/giờ và giá rẻ nhất là 1,6 triệu đồng/giờ với người giúp việc mặc nội y
-
Thế giới30/11/2019Mặc dù hành động này của trung tâm bách hóa xuất phát từ ý nghĩa tốt nhưng có lẽ như đã vấp phải nhiều sự chỉ trích của mọi người