Cô dâu ngồi bên nhưng chú rể chỉ cắm mặt chơi điện tử, hất tay khách tặng quà gây xôn xao dư luận

Mặc cho cô dâu ngồi bên cạnh bối rối hay những người khác đang tiến hành hôn lễ, chú rể vẫn cắm mặt vào điện thoại để chơi điện tử.

Mặc cho cô dâu ngồi bên cạnh bối rối hay những người khác đang tiến hành hôn lễ, chú rể vẫn cắm mặt vào điện thoại để chơi điện tử.


Theo Dailymail đưa tin, đám cưới gây tranh cãi này được tổ chức vào tháng trước tại thành phố Siliguri, khu Jalpaiguri, bang Tây Bengal, Ấn Độ. Khác với những đám cưới khác, một đoạn video ghi lại hình ảnh chú rể đã gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

Theo đoạn video này, cô dâu và chú rể còn khá trẻ, đang ngồi cạnh nhau trong bộ trang phục truyền thống màu đỏ, đeo trang sức và hoa khá bắt mắt. Tuy nhiên, chú rể dường như không thèm để tâm tới người vợ xinh đẹp của mình. Tất cả ánh mắt và sự chú ý của anh đều đổ dồn vào chiếc điện thoại anh cầm trên tay.

Cô dâu ngồi bên nhưng chú rể chỉ cắm mặt chơi điện tử, hất tay khách tặng quà gây xôn xao dư luận-1Chú rể mải chơi điện tử ngay trong đám cưới.

Hóa ra, chú rể đang mải chơi một trò chơi điện tử có tên PlayerUn Unknown's Battleground. Đây là một trò chơi điện tử khá bạo lực, có sự xuất hiện của nhiều vũ khí và giết chóc. Vì mức độ bạo lực của trò chơi này, Hoàng tử Harry của nước Anh đã từng kêu gọi cấm nó.

Có thể thấy rằng chú rể kia chẳng quan tâm tới bất cứ thứ gì xung quanh mình, chỉ tập trung vào chiếc điện thoại trên tay. Ngay cả khi cô dâu liếc sang nhìn, anh vẫn hoàn toàn thờ ơ. Có lẽ vì quá choáng váng, không biết phải làm thế nào, cô dâu trẻ chỉ biết thỉnh thoảng quay sang nhìn chồng với ánh mắt bất lực.

Đỉnh điểm của đoạn video là khi một vị khách tiến đến gần chú rể để tặng anh ta một hộp quà. Tuy nhiên, chú rể không những không nhận quà hay cảm ơn, ngược lại còn hất tay vị khách ra để tiếp tục tập trung vào trò chơi điện tử của mình. Có lẽ do vị khách đã che khuất tầm nhìn của chú rể nên bị anh này đáp trả bằng một ánh mắt đầy khó chịu. Đáng ngạc nhiên là có rất nhiều người xung quanh đó nhưng không một ai ngăn cản hay nhắc bảo hành động thô lỗ của chú rể.

Cô dâu ngồi bên nhưng chú rể chỉ cắm mặt chơi điện tử, hất tay khách tặng quà gây xôn xao dư luận-2Cô dâu nhìn chồng với ánh mắt khó chịu nhưng không làm được gì.

Những hình ảnh của chú rể này hiện đang gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều chỉ trích và phê phán chú rể vì bất lịch sự, quá trẻ con, một số người thì cho rằng có lẽ anh ta không hài lòng với cuộc hôn nhân này.

"Đây là đám cưới thô lỗ nhất tôi từng thấy. Không hiểu chú rể nghĩ gì", "Có thể đây là cuộc hôn nhân do bố mẹ sắp đặt. Nhìn mặt cả cô dâu lẫn chú rể đều không mấy hài lòng", "Dù có điều gì không thoải mái thì cũng không nên hành động như thế trong đám cưới của chính mình", "Quá trẻ con, rồi cuộc sống của họ sẽ chẳng đi về đâu"..., cư dân mạng bình luận.

Theo Khampha


chú rể

cô dâu

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.