Cô gái nhảy sông tự tử nhưng béo quá không chìm được nên thoát chết

Đây có lẽ là một trong những trường hợp hy hữu của y học thế giới khi căn bệnh béo phì lại có tác dụng cứu sống con người.

Đây có lẽ là một trong những trường hợp hy hữu của y học thế giới khi căn bệnh béo phì lại có tác dụng cứu sống con người.

Theo ước tính, có đến 2,8 triệu người chết mỗi năm vì béo phì nên căn bệnh này đã trở thành nỗi ám ảnh của biết bao người dân trên khắp toàn cầu. Thế nhưng, một phụ nữ người tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc lại may mắn thoát chết nhờ lượng mỡ lớn trong cơ thể mình.

Cô gái nhảy sông tự tử nhưng béo quá không chìm được nên thoát chết - Ảnh 1.

Cô gái nổi trên mặt sông nhờ thân hình quá nhiều mỡ.

Tờ tin tức Quảng Đông đưa tin, vụ việc trớ trêu này xảy ra vào ngày 24/2 vừa qua trên con sông thuộc thành phố Trung Sơn thuộc tỉnh Quảng Đông. Cảm thấy chán ghét cuộc đời này, người phụ nữ đã dại dột tự tìm đến cái chết.

Sau khi gieo mình xuống dòng sông, vì thân hình nhiều mỡ, người phụ nữ không chìm hẳn mà cứ trôi lềnh phềnh trên mặt nước. Đến lúc này, cô mới biết ngay đến cả Vua Thủy Tề cũng còn ngao ngán chưa muốn nhận mình.

Cuối cùng, người phụ nữ cũng được người dân nhìn thấy và cứu sống. Đội cứu hộ đã phải sử dụng tới gậy tre dài và đai cứu hộ để giữ chặt cô lại. Tuy nhiên, với vòng eo quá to, chiếc đai an toàn dường như cũng vô tác dụng.

Tại bệnh viện, các bác sĩ khẳng định, người phụ nữ này có thể sống sót được là do lượng mỡ trong cơ thể cao. Do mỡ nhẹ hơn nước nên thân hình cô đã nổi lên trên mặt sông.

Cô gái nhảy sông tự tử nhưng béo quá không chìm được nên thoát chết - Ảnh 2.
Cô gái nhảy sông tự tử nhưng béo quá không chìm được nên thoát chết - Ảnh 3.

Theo Trí Thức Trẻ


béo phì

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.