Cô nàng gầy gò được người yêu dỗ ăn bằng túi Louis Vuitton, lý do ẩn sau khiến mọi người ngã ngửa

Người ta muốn bạn gái "mình dây cây cảnh" không được, chàng trai này lại phải bày đủ trò để dụ bạn gái ăn cho tăng cân

Người ta muốn bạn gái "mình dây cây cảnh" không được, chàng trai này lại phải bày đủ trò để dụ bạn gái ăn cho tăng cân, thậm chí treo thường bằng túi Louis Vuitton. Thế nhưng khi nghe nguyên nhân sâu xa của màn ép uổng này, ai nầy đều thấy có gì đó sai sai.

Đành rằng "tốt gỗ hơn tốt nước sơn" nhưng ai cũng phải thừa nhận ngoại hình cũng là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến các mối quan hệ. Trong tình yêu cũng vậy, dù biết bản chất, tính cách mới là điều quan trọng nhưng vẻ bề ngoài đôi khi cũng ảnh hưởng không nhỏ đến mối quan hệ giữa các cặp đôi, thậm chí khiến nhiều cuộc tình tan vỡ.

Tuy nhiên, không giống như những cặp đôi khác xích mích, thậm chí chia tay chỉ vì nửa kia quá béo, anh chàng đến từ Hồ Nam, Trung Quốc này lại sốt sình sịch vì lo bạn gái bị thiếu cân. Sau khi cùng nhau tham gia một chương trình truyền hình thực tế, câu chuyện của họ đã gây không ít tranh cãi.

Theo Chinapress, chàng trai 26 tuổi họ Zhang và cô bạn gái lâu năm đã cùng nhau tìm đến chương trình để giải quyết những khúc mắc trong mối quan hệ của mình. Được biết, cô gái cảm thấy rất khó chịu khi bạn trai cứ liên tục ép cô phải ăn. Mặc dù cô có hơi gầy nhưng trông hoàn toàn khỏe mạnh chứ không có dấu hiệu èo uột hay gặp vấn đề bệnh lý. Bởi vậy, người dẫn chương trình và toàn bộ khán giả không hiểu sao bạn trai cô lại làm quá mọi chuyện lên như thế.

 Cô nàng gầy gò được người yêu dỗ ăn bằng túi Louis Vuitton, lý do ẩn sau khiến mọi người ngã ngửa - Ảnh 1.

Chàng trai họ Zhang cùng bạn gái lâu năm.

Bạn gái chia sẻ khi cô không chịu làm theo, anh Zhang sẽ tìm đủ mọi cách "hối lộ" để ép cho cô ăn bằng được, thậm chí có lần còn hứa mua cả túi Louis Vuitton nếu cô chịu ăn hết suất. Chưa dừng ở việc treo giải để người yêu chịu khó nhồi nhét cho lên cân, người bạn trai cẩn thận còn xin tư vấn từ các chuyên gia dinh dưỡng để giúp cho bạn gái có da có thịt.

Zhang biện minh rằng anh ấy làm vậy chỉ vì lo cho sức khỏe của bạn gái mà thôi. Thế nhưng, trước lời đường mật đó, cô gái lại tỏ ra nghi ngờ rằng bạn trai cố ý làm vậy để cô trông giống người yêu cũ của anh ta bởi hai người nhìn hao hao nhau, chỉ có điều cô ta đẫy đà hơn.

 Cô nàng gầy gò được người yêu dỗ ăn bằng túi Louis Vuitton, lý do ẩn sau khiến mọi người ngã ngửa - Ảnh 2.

Bạn gái Zhang có hơi mảnh mai nhưng trông hoàn toàn khỏe mạnh.

Không hề phủ nhận, Zhang đồng ý là trông cô khá giống bạn gái cũ nhưng lại "tự đào mồ chôn mình" khi dám phát ngôn rằng "bạn gái cũ xinh hơn". Vòng vo một hồi, cuối cùng anh chàng cũng chịu nói ra sự thật dở khóc dở cười đằng sau màn ép uổng chả giống ai, khiến cho cả bạn gái và khán giả ngã ngửa.

Hóa ra, mẹ chàng có tiêu chuẩn rất khắt khe đối với ngoại hình của con dâu tương lai. Theo tiêu chuẩn của bà nếu cao 1m60, cô gái phải nặng từ 45kg trở lên còn nếu cao 1m70 thì cân nặng phải không dưới 54kg. Bà mẹ khó tính đã từng phản đối vài người bạn gái trước của anh vì không đạt tiêu chuẩn trên. Lo sợ lần này mẹ cũng sẽ không đồng ý nên Zhang mới bằng mọi giá vỗ béo cho bạn gái.

Lý do này đã khiến cho những người dẫn chương trình rất sốc. Theo họ, vấn đề không phải là ở cân nặng của cô gái mà là ở chàng trai vì nếu vẫn không ngừng nghe lời mẹ như vậy thì cuộc sống hôn nhân sau này của anh ta chắc chắn sẽ còn gặp rất nhiều sóng gió.

Theo Trí thức trẻ


tăng cân

túi Louis Vuitton

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.