Cô thủ quỹ khiến máy tính cũng phải chào thua vì màn đếm tiền quá nhanh và chính xác

Nhiều người sẽ không khỏi sửng sốt khi được chứng kiến cảnh tượng những đôi tay mềm dẻo đếm tiền còn nhanh và chuẩn xác hơn cả máy đếm tiền dưới đây.

Nhiều người sẽ không khỏi sửng sốt khi được chứng kiến cảnh tượng những đôi tay mềm dẻo đếm tiền còn nhanh và chuẩn xác hơn cả máy đếm tiền dưới đây.

>>
Từ 60.000 trai đẹp ứng tuyển, nữ đại gia chọn được chồng kém 34 tuổi, đủ nhu cầu 28 lần/ngày

Những ngày gần đây, các cư dân mạng đang phát sốt trước đoạn video ghi lại cảnh một cô thủ quỹ ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đếm tiền còn nhanh và chuẩn xác hơn cả máy.




Màn đếm tiền nhanh hơn máy của cô thủ quỹ này hiện đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Với những ngón tay linh hoạt và kỹ thuật đếm tiền điêu luyện đã được rèn giũa qua bao năm tháng, người phụ nữ này đã khiến cho tất cả mọi người phải kinh ngạc vì màn đếm cả cọc tiền dày mà nhẹ nhàng như "đang gảy đàn" của mình.

Nhiều người không khỏi trầm trồ: "Đây khẳng định là video đang chạy ở tốc độ bình thường chứ không phải là tua nhanh đấy hả?", "Các ngón tay của cô ấy còn nhạy hơn cả máy đếm tiền nữa!", "Cô ấy nên đăng ký tham gia mấy chương trình kiểu như tìm kiếm tài năng hay thi đếm tiền gì đó, tôi nhất định sẽ vote cho cô ấy!", "Tôi đang xem cái gì thế này? Thật không thể tin được!"...

Nữ thủ quỹ đếm cả cọc tiền dày mà cứ như đang gảy đàn.
 
Những màn đếm tiền điêu luyện như thế này khiến ai nhìn cũng đều thấy thích thú.

Bên cạnh những người có biệt tài đếm tiền siêu đẳng, dư luận ở nhiều nước cũng rất quan tâm tới các bộ óc thiên tài có khả năng tính nhẩm "thần sầu" và những con người có thể lướt ngón tay như bay trên bàn phím máy tính.

Tại Nhật Bản, người ta còn tổ chức những khoá học sử dụng máy tính một cách nhanh chóng và chính xác. Rất đông học viên ở nhiều lứa tuổi đã đến tham gia lớp học này. Họ được học cách lật giấy ghi chép, cách đặt các ngón tay trên bàn phím sao cho thuận tiện nhất... Nhiều cuộc thi dành cho những người đam mê tính toán bằng máy tính đã được tổ chức tại xứ sở mặt trời mọc và luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Cô Asuka Kamimura, một kế toán người Nhật với khả năng bấm máy tính nhanh và chính xác gần như tuyệt đối cũng khiến nhiều người phải trầm trồ.

 
Hình ảnh này được phát với tốc độ bình thường, chưa hề qua chỉnh sửa.

 
Đây là đang đếm tiền hay là làm ảo thuật?
 


  Một bé trai người Trung Quốc đếm tiền siêu nhanh khiến nhiều người phải thốt lên rằng: "Đúng là tuổi trẻ tài cao!"

Theo Đình Đình (Thời Đại)


máy tính

cư dân mạng

đếm tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.