Cùng “lột xác” bởi dao kéo: người sung sướng thành mỹ nhân, kẻ ê chề bởi mác thảm họa

Không ít người phải ngậm đắng nuốt cay bởi mong muốn làm đẹp đã không được như ý, thậm chí ê chề khi bị gắn mác thảm họa thẩm mỹ.

Y học phát triển cùng với sự tiến bộ của ngành “công nghiệp dao kéo”, hiện rất nhiều người vì lý do nào đó đang phải tìm đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

Phải thừa nhận rằng đã rất nhiều đẹp lên, thậm chí đổi đời nhờ sự can thiệp của dao kéo. Vậy nhưng cũng không ít người phải ngậm đắng nuốt cay bởi mong muốn làm đẹp đã không được như ý, thậm chí ê chề khi bị gắn mác thảm họa thẩm mỹ.

Người phụ nữ mang gương mặt quỷ bỗng trở nên xinh đẹp bất ngờ


Sự việc này đang trở thành hiện hot đánh dấu bước tiến vượt bậc trong y học Ba Lan nói riêng và công nghệ cấy ghép thế giới nói chung được báo chí đồng loạt đưa tin trong những ngày qua. Đó là trường hợp thay đổi đáng kinh ngạc của Joanna – người phụ nữ mắc bệnh u sợi thần kinh phải mang gương mặt quỷ suốt nhiều năm trời.

Khối u chèn lên mặt khiến Joanna không thể cử động được miệng. Cô tiến hành phẫu thuật cấy ghép mặt cách đây 3 năm.

Cụ thể, căn bệnh u sợi thần kinh khiến khuôn mặt của Joanna đã bị khối u lớn chèn ép, khiến cô không thể nói chuyện hay ăn uống. Tưởng chừng như sẽ không bao giờ có thể thoát khỏi kiếp "mặt quỷ" thì cô lại may mắn gặp được bác sĩ Adam Maciejewski. Người này đã tiến hành phẫu thuật cấy ghép mặt thành công cho Joanna, sau 3 năm biến mất, giờ đây cô đã chính thức xuất hiện trước công chúng với một gương mặt mới xinh đẹp khiến hết thảy mọi người đều bất ngờ.

Đây được xem là ca phẫu thuật cấy ghép mặt thứ hai tại Ba Lan, đồng thời cũng là một trong những ca cấy ghép kinh điển trên thế giới tính cho tới thời điểm này.

Và đây là sự thay đổi đáng kinh ngạc của Joanna.

Sau 23 tiếng đồng hồ nằm trong phòng mổ, Joanna đã có khuôn mặt mới với 80% diện tích da được thay. Bên cạnh đó, mắt, mũi miệng của cô cũng đều do người khác hiến tặng.

Ngoài vết sẹo cò chưa lành hẳn trên trán và cổ, Joanna đã thay đổi ngoại hình đến kinh ngạc. Điều vui mừng là theo các bác sỹ, khối u sẽ không mọc trở lại bởi vì da mới và da cũ của cô có gen khác nhau.

Sự kiện này là niềm vui không nhỏ chắp thêm hy vọng cho những người bệnh trên toàn thế giới nói chung và cả những người khỏe mạnh có mong muốn đẹp hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Thực tế cũng đã ghi nhận không ít trường hợp đã đẹp hơn một trời một vực so với hình ảnh cũ khi quyết định dao kéo khiến ai cũng phải suýt xoa:


10 cu lot xac than ky nho phau thuat tham my hinh anh 5
Người phụ nữ Hàn Quốc từng gây sốt mạng xã hội sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, cô từng bị chồng đâm đơn ly dị vì chê bai nhan sắc và người này đã ngỏ ý muốn quay lại khi cô "lột xác" trở nên xinh đẹp hơn.

Từ một người sở hữu khuôn mặt thô kệch đặc sệt đàn ông, cô gái Hàn Quốc Huyn Jang Jin sau phẫu thuật thẩm mỹ đã trở nên xinh đẹp không khác gì sao Hàn. Với vẻ ngoài đáng mơ ước, cô thậm chí còn được một bác sĩ phẫu thuật tại bệnh viện cô thẫm mỹ tỏ tình, ngỏ lời yêu thương.

Thủy Tiên phẫu thuật thẩm mỹ

Kết quả hình ảnh cho thủy tiên phẫu thuật

Ca sỹ Thủy Tiên của Việt Nam cũng là một trong những người lựa chọn phương pháp "đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên" rất thành công. Nhờ sự thay đổi ngoạn mục này, ca sỹ Thủy Tiên từng được mệnh danh là mỹ nhân dao kéo đẹp nhất showbiz Việt

cuoc doi sang trang cua co gai lot xac nho phau thuat tham my - 13
cuoc doi sang trang cua co gai lot xac nho phau thuat tham my - 2

Cô gái Vũ Thanh Quỳnh sinh năm 1992, người Nam Định đã thay đổi cuộc sống nhờ diện mạo thay đổi qua chương trình "Thay đổi cuộc sống". Cô là điển hình cho việc phẫu thuật thẩm mỹ thành công ở Việt Nam, đem lại hy vọng cho những bạn gái đang ké may mắn về nhan sắc.

Đại mỹ nhân hóa thảm họa thẩm mỹ vì lạm dụng dao kéo

Trái ngược hoàn toàn với những người may mắn kể trên, không ít phụ nữ thậm chí có cả mỹ nhân vì muốn mình xinh đẹp hơn nữa lại nhận điều ngược lại, xấu xí hơn vô cùng đáng tiếc. "Con dao hai lưỡi" thẩm mỹ đã khiến cho những nhân vật này... sống dở chết dở bởi hệ quả mà nó mang lại.

Trên thế giới có thể kể đến trường hợp điển hình là Jocelyn Wildenstein – một nhân vật có tiếng trong làng giải trí Mỹ. Trước khi động đến dao kéo, cuối năm 1970, sắc đẹp Jocelyn Wildenstein thuộc vào hàng mỹ nhân và lấy được một tấm chồng rất điển trai - nhà kinh doanh nghệ thuật Alec Wildenstein.


Quá trình biến dạng vì phẫu thuật thẩm mỹ của Jocelyn Wildenstein

Tuy nhiên, khi bắt gặp chồng đang ân ái với một siêu mẫu người Nga mới 21 tuổi, Wildenstein đã quyết định trải qua nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ để có thể trở nên xinh đẹp hơn và giành lại chồng. Vậy nhưng, đẹp đâu chả thấy, khuôn mặt của người đàn bà này ngày càng méo mó và xấu xí.
Cận cảnh khuôn mặt biến dạng của Wildenstein trước và sau những ca phẫu thuật thất bại. Nhiều người còn ví khuôn mặt của cô như mặt sư tử

Năm nay Wildenstein đã 76 tuổi và là thảm họa thẩm mỹ nổi tiếng cả thế giới với biệt danh "Catwoman" bởi gương mặt biến dạng, đôi mắt xếch lên như mèo vì phẫu thuật thẩm mỹ.

Tại Việt Nam, cũng có một thảm họa dao kéo vô cùng đáng tiếc là NSƯT Thẩm Thúy Hằng. Khi còn trẻ bà từng là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn lừng danh đất cảng Hải Phòng, đồng thời cũng là biểu tượng nhan sắc một thời của Việt Nam khiến bất bất kỳ người đàn ông nào cũng “thèm muốn”.

Hình ảnh NSƯT thời trẻ và hiện tại

Tuy nhiên sau này lớn tuổi hơn, vì muốn níu giữ vẻ đẹp thanh xuân mà Thẩm Thúy Hằng đã đụng đến dao kéo và đây có lẽ là sai lầm lớn nhất cuộc đời bà vì kết quả hoàn toàn trái ngược với mong đợi.

Ban đầu người hâm mộ nhận thấy vẻ đẹp sắc sảo tự nhiên ngày nào của Thẩm Thúy Hằng đã dần mất đi. Thay vào đó là khuôn mặt trang điểm kĩ càng, với lông mày và viền mắt xăm theo trào lưu đã có những dấu hiệu cứng nhắc, kém tự nhiên. Sau này, ở tuổi xế chiều, nhan sắc bà biến dạng hoàn toàn do phẫu thuật thậm mỹ hỏng. Thậm chí, gương mặt hậu dao kéo của Thẩm Thúy Hằng khiến nhiều người khiếp sợ.

Vì gương mặt biến dạng, "biểu tượng nhan sắc" một thời này hiện sống rất khép kín và buồn thảm...

Để che giấu mọi người thời kỳ nhan sắc tàn tạ của mình trong giai đoạn biến chứng cuối cùng của chất silicon, bà sống hoàn toàn khép kín trong một căn biệt thự ở Tp. Hồ Chí Minh, rất ít xuất hiện bên ngoài, chỉ thỉnh thoảng đi làm từ thiện….

Ngoài ra cũng còn rất nhiều trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ hỏng khác được lan truyền trên mạng xã hội:

Hang Mioku, người phụ nữ đến từ Hàn Quốc, lần đầu đụng dao kéo năm 28 tuổi, Mioku đã đâm ra nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.... Hiện những ai gặp người phụ nữ 48 tuổi này đều "khóc thét" vì khuôn mặt biến dạng của cô.
Khuôn mặt của thân mẫu nam diễn viên nổi tiếng Silvester Stallone - bà Jackie gần như biến dạng sau khi nâng chân mày, cấy má, sửa mũi...
Nhung tham hoa tham my dau long trong showbiz hinh anh 2
Cố ca sĩ Michael Jackson từng là nạn nhân của việc nghiện thẩm mỹ. Anh từng sở hữu gương mặt điển trai, nhưng cuối đời, gương mặt ấy hoàn toàn biến dạng.

15 'thảm họa dao kéo' có khuôn mặt biến dạng đáng sợ - 6

Cặp anh em diễn viên nhà Bogdanov có diện mạo đáng sợ do bị nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Họ nhiều lần cấy ghép cằm, mũi, má và tiêm chấy làm đầy vào gương mặt

15 'thảm họa dao kéo' có khuôn mặt biến dạng đáng sợ - 1

Nữ công tước giàu nổi tiếng của xứ Alba thuộc Tây Ban Nha, Cayetana Fitz-James Stuart có khuôn mặt kỳ dị. Đây là hậu quả của hàng chục ca phẫu thuật níu kéo tuổi thanh xuân mà bà thực hiện trong quá khứ

Đây là bài học lớn cho những phụ nữ có ý mốn làm đẹp nhân tạo. Đôi khi nên biết hài lòng với bản thân, hãy chỉ chỉnh sửa khi thực sự cần thiết và khi quyết định "lột xác" cần cân nhắc, lựa chọn thật kỹ càng địa chỉ uy tín để được làm đẹp an toàn và hiệu quả.

V.K (Tintuconline tổng hợp)

thảm họa thẩm mỹ

lột xác bởi dao kéo

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.