Cuối năm rồi còn "đen" hết chỗ nói: Vốn chỉ định đốt hình nộm, vô tình tự thiêu chính mình

Vốn chỉ định đốt hình nộm, người đàn ông xui xẻo ấy lại khiến chính mình biến thành ngọn đuốc sống.

Vốn chỉ định đốt hình nộm, người đàn ông xui xẻo ấy lại khiến chính mình biến thành ngọn đuốc sống.

Nhân vật kém may mắn mà chúng tôi đang nhắc đến là Sukhminder Singh Mann. Sau khi sự việc xảy ra, ngay lập tức, người này được đưa vào bệnh viện nhưng hiện chưa rõ tình trạng của anh ta hiện nay ra sao.

Được biết, Mann tham gia vào một cuộc biểu tình ở Bathinda (Punjab, Ấn Độ) và đã đốt một hình nộm mô tả chính quyền Punjab trong bối cảnh có sự xáo trộn trong khâu tổ chức của ngành giáo dục tại đây.

Theo đó, anh đã cố gắng đổ xăng vào hình nộm để đảm bảo nó sẽ bị đốt cháy nhanh chóng, nhưng cuối cùng anh lại trở thành nạn nhân của chính mình.

Cuối năm rồi còn đen hết chỗ nói: Vốn chỉ định đốt hình nộm, vô tình tự thiêu chính mình - Ảnh 1.

Ngọn lửa dữ dội có lẽ đã khiến Mann bị bỏng nặng.

Mann đã la hét hoảng loạn khi toàn bộ cơ thể của anh bị nhấn chìm trong ngọn lửa lớn. Một số người biểu tình đồng nghiệp cố gắng giúp bạn dập lửa nhưng vì ngọn lửa cháy quá dữ dội nên mọi nỗ lực đều như muối bỏ bể.

Theo DailyMail, cuộc biểu tình trên nổ ra khi các giáo viên trách cứ chính quyền tại Punjab đã đi ngược lại những phát ngôn của họ khi không làm đúng theo những nguyên tắc đã thỏa thuận từ trước.

Các thành viên của hiệp hội giáo viên tuyên bố rằng chính phủ đã thực hiện một hợp đồng hai năm với hơn 7.000 tình nguyện viên trong năm 2014 và hứa sẽ hợp thức hóa dịch vụ của họ sau khi hoàn thành thỏa thuận.

Mặc dù giáo viên và tình nguyện viên luôn tôn trọng những thỏa thuận trong bản hợp đồng kéo dài hai năm này, nhưng chính phủ vẫn không hề có động tĩnh gì về việc sẽ thực hiện cam kết của họ.

Theo Trí Thức Trẻ


cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.