Đăng ảnh tố khách "ăn chùa" đám cưới, cô dâu méo mặt vì đúng nhân vật quan trọng

Sự cố “đắng lòng” của cô dâu xảy ra vào ngày 21/10 tại Trung tâm hội nghị quốc tế ở Đài Trung, Đài Loan.

Sự cố “đắng lòng” của cô dâu xảy ra vào ngày 21/10 tại Trung tâm hội nghị quốc tế ở Đài Trung, Đài Loan.

Khi đó, có 1 đôi nam nữ trẻ tuổi lạ mặt đã đến ăn tiệc cưới. Cả 2 ngồi vào bàn lẳng lặng ăn ở khu vực nhà gái mà không giao tiếp với ai. Cô dâu có tên Starry đang mải mê lo trò chuyện với khách mời thì được một người bạn đến hỏi về cặp đôi này.

Sau khi nhìn kỹ rồi lục lại trí nhớ, cô dâu vẫn không biết đôi nam nữ đó là ai. Bạn bè của cô thì đều biết nhau, người thân của cô thì càng không phải.

Cô dâu Starry đã hỏi chú rể và gia đình nhà trai, mọi người đều trả lời không quen biết. Nghi ngờ người lạ đến “ăn chùa” đám cưới, cô dâu đã chụp ảnh và đăng mỉa mai lên mạng: "Người trẻ tuổi, tôi biết trời lạnh bụng nhanh đói, thế nhưưng cũng không nên vào đám cưới ăn chùa chứ. Trẻ tuổi mà thất học".

dang anh to khach "an chua" dam cuoi, co dau meo mat vi dung nhan vat quan trong - 1

Cặp đôi bị cô dâu bêu rếu lên mạng.

Sau khi hình ảnh chia sẻ tràn lan trên mạng và cặp đôi lạ mặt bị đông đảo cộng đồng mạng bêu rếu, cuối cùng người trong cuộc đã lên tiếng.

Thì ra cặp đôi này không phải nghèo đói đi “ăn chùa” đám cưới mà là đối tác làm ăn của bố chú rể. Do bố mẹ bận việc nên 2 người con đã đi thay. “Chúng tôi yêu cầu bạn nói lịch sự hơn. Chúng tôi đã gửi tiền mừng vào thùng tiền. Bạn có thể kiểm tra”, người này gay gắt.

Cô dâu biết mình đã hiểu lầm nên nhanh chóng đính chính vụ việc: “Tôi xin lỗi vì đã không cẩn thận kiểm tra khiến bạn phải gặp rắc rối vì sự cố hiểu lầm này”.

Mặc dù hai vợ chồng ngay lập tức sửa sai nhưng vẫn không dập tắt được sự phẫn nộ từ cộng đồng mạng. Mọi người cho rằng, cô dâu đã quá bộp chộp trước khi suy xét ai đó.

Theo T.N (k/t) (Khám phá)

cư dân mạng

cô dâu

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.