Đau bụng đi khám mới phát hiện ra xác anh em sinh đôi trong cơ thể

Bị chứng đau bụng kinh niên hành hạ đến phát khổ, cậu bé 18 tuổi Narendra Kumar không thể ngờ rằng “khối u” quái ác thực ra chính là anh em song sinh của mình.

Bị chứng đau bụng kinh niên hành hạ đến phát khổ, cậu bé 18 tuổi Narendra Kumar không thể ngờ rằng “khối u” quái ác thực ra chính là anh em song sinh của mình.

Vào năm 2015, câu chuyện về bào thai chết lưu trong cơ thể cậu bé 4 tuổi đã từng gây rúng động trên nhiều tờ báo. Thì mới đây, dân cư Ấn Độ lại được một phen hốt hoảng với trường hợp của Narendra Kumar, cậu thanh niên bị người anh em song sinh hành hạ trong bụng suốt nhiều năm trời.

Đau bụng đi khám mới phát hiện ra xác anh em sinh đôi trong cơ thể - Ảnh 1.

Narendra thẫn thờ nằm cạnh người anh em song sinh của mình.

Được biết, vì hoàn cảnh gia đình không mấy khá giả nên anh bạn18 tuổi không thể tới bệnh viện kiểm tra dù phải vật lộn với chứng đau bụng kinh niên đã lâu. Cho tới gần đây, khi cơn đau lên đến đỉnh điểm, Narendra mới cùng gia đình mới đánh liều đi gặp bác sĩ rồi tá hỏa khi phát hiện ra vật thể lạ trong bụng lại là một khối xương có cả răng lẫn tóc. Hay nói cách khác, đó chính là anh em song sinh của chàng trai này.

Theo tiến sĩ Rajeev Singh của bệnh viện Swaroop Narayan thì Narendra đã mắc phải hội chứng “thai trong thai”, thường xảy ra vào thời gian đầu của thai kì. Cụ thể, khi hai bào thai của sản phụ dính vào nhau, chúng có khả năng sẽ nhập làm một thông qua dây rốn. Theo đó, một bào thai sẽ hình thành vỏ bọc rồi sống kí sinh rồi gây nguy hiểm cho cơ thể anh em nó.

May mắn thay, sức khỏe của Narendra hiện đã cải thiện đáng kể sau khi được phẫu thuật thành công. Các triệu chứng nôn mửa, sụt cân cũng vì thế mà biến mất. Chàng thiếu niên cuối cùng cũng đã được “hồi sinh” thêm lần nữa.

Đau bụng đi khám mới phát hiện ra xác anh em sinh đôi trong cơ thể - Ảnh 2.

 Sau khi tiến hành siêu âm và chụp CT, các bác sĩ cuối cùng cũng xác định được “khối u” của chàng trai 18 tuổi.

Đau bụng đi khám mới phát hiện ra xác anh em sinh đôi trong cơ thể - Ảnh 3.

Vật thể lạ có cả xương lẫn tóc này chính là anh em của Narendra.


Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.