Đi đẻ, người mẹ gặp tai nạn giao thông thảm khốc nhưng con vẫn sống kì diệu

Người mẹ trên đường vào bệnh viện để chuẩn bị vượt cạn thì tai nạn giao thông xảy ra, trong giây phút cái chết cận kề...

Người mẹ trên đường vào bệnh viện để chuẩn bị vượt cạn thì tai nạn giao thông xảy ra, trong giây phút cái chết cận kề, người mẹ ấy đã làm nên điều kì diệu.

Vào ngày 10/5 qua, cô Sarah Iler, 26 tuổi cùng chồng là Matt Rider, 34 tuổi sống tại thành phố Caoe Girardeau, thuộc bang Missouri, Mĩ đang trên đường đến bệnh viện để sinh con.

Trong lúc đang lưu thông trên Đại lộ 55 thì bất ngờ có một chiếc xe tải chở dầu vô tình đâm vào một chiếc xe hơi khác và chính chiếc xe hơi này lại đâm vào xe của hai vợ chồng cô Sarah. Cú tông mạnh khiến chiếc xe lật nhào và hai vợ chồng cô rơi vào tình huống nguy kịch.

sinh con
Em bé được chào đời ngay trong khoảnh khắc sinh tử của người mẹ, cô Sarah Iler.

Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ khẩn cấp đã lập tức đưa cô Sarah đến bệnh viện trong tình trạng chết lâm sàng. Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành thực hiện ca mổ khẩn cấp nhằm cứu đứa bé trong bụng. Cuối cùng, trong giây phút thiêng liêng nhất, đứa bé Madyson được chào đời, tuy nhiên hơi thở còn khá yếu, phổi bị tổn thương và phải đặt trong lồng kính. Cô Sarah đã không thể sống sót sau vụ tai nạn và từ trần ngay sau khi đứa con được chào đời.
 
Chồng cô Sarah, Matt Rider cũng bị tai nạn, tuy nhiên anh đã may mắn sống sót
.

Bên cạnh đó, người chồng của cô Sarah, Matt cũng bị thương nặng tuy nhiên may mắn sống sót. Anh chia sẻ: "Mặc dù, tôi không phải là cha ruột của bé Madyson, nhưng tôi luôn trông mong đứa bé được chào đời".
Gia đình của cô Sarah đã chuẩn bị lễ tang cho cô ngay tại quê nhà Poplar Bluff. Em gái Sarah, cô Kasandra chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ có ý nghĩ đứa bé sẽ chết. Tôi cảm thấy rằng chị tôi đã nhường lại cuộc sống của mình cho đứa trẻ. Đó là cách mà Chúa đã cứu chúng tôi. Và gia đình tôi xem đứa trẻ như một phép lạ".

Hình ảnh em bé khi còn trong bụng mẹ.


Trước đó, cô Sarah rất hạnh phúc khi chuẩn bị chào đón đứa con đầu đời của mình.
 
 Theo Yến Như / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.