Đi phẫu thuật nâng ngực, người phụ nữ chụp ảnh ngực trần bên bác sĩ rồi đột ngột qua đời

Người phụ nữ này đã qua đời trong khi đang phẫu thuật nâng ngực và cảnh sát tin rằng đây là do sơ suất của bác sĩ.

Người phụ nữ này đã qua đời trong khi đang phẫu thuật nâng ngực và cảnh sát tin rằng đây là do sơ suất của bác sĩ.

Người mẹ hai con Ekaterina Kiseleva, 32 tuổi, sống tại Moscow, nước Nga đã qua đời ngay trong khi đang phẫu thuật nâng ngực. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nguyên nhân tử vong là do suy tim và cảnh sát tin rằng, đây là sơ suất của bác sĩ phẫu thuật.

Điều đáng nói là, trước đó, khi vừa phẫu thuật xong, cô Ekaterina còn vui vẻ tự sướng ngực trần bên cạnh bác sĩ Grigory Perekrestov, 31 tuổi tại phòng khám nơi cô nâng ngực. Vị bác sĩ này hiện vẫn đang giữ im lặng.

di phau thuat nang nguc, nguoi phu nu chup anh nguc tran ben bac si roi dot ngot qua doi - 1

Người mẹ hai con xấu số Ekaterina Kiseleva.

Cảnh sát đã mở một cuộc điều tra sau khi nhận được khiếu nại từ bà Evgenia, mẹ của cô Ekaterina. Bà cho biết: "Tất cả các đơn khiếu nại của chúng tôi đã bị hủy, các cuộc gọi đều bị bỏ qua. Chúng tôi đang vô cùng tuyệt vọng. Chẳng khác gì chúng tôi bị giết và cuộc sống kết thúc. Con gái tôi là một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh và khỏe mạnh cho đến khi giao phó bản thân cho những tên quái vật để loại bỏ khuyết điểm. Họ không chỉ lấy đi tiền bạc, mà còn cả cuộc sống của nó, người đã dành cả đời cho con cái và công việc".

di phau thuat nang nguc, nguoi phu nu chup anh nguc tran ben bac si roi dot ngot qua doi - 2

Cô Ekaterina vui vẻ chụp ảnh ngực trần với bác sĩ phẫu thuật.

Bà Evgenia cho biết thêm, sau khi được đảm bảo mình sẽ an toàn, cô Ekaterina đã đồng ý chi 1.830 bảng Anh (gần 57 triệu đồng) cho phòng khám này và được hứa hẹn sẽ có một bộ ngực quyến rũ sau 5h đồng hồ.

Tuy nhiên, sau khi được bác sĩ Zeinal Nedzhafov, 24 tuổi gây mê, cô Ekaterina vẫn tỉnh dậy giữa ca phẫu thuật, có dấu hiệu suy tim và phòng khám lại không có bất cứ dụng cụ hồi sức cấp cứu nào. Sau đó, họ đã gọi xe cấp cứu nhưng cô Ekaterina đã không thể qua khỏi.

di phau thuat nang nguc, nguoi phu nu chup anh nguc tran ben bac si roi dot ngot qua doi - 3

Cái chết của người phụ nữ khiến gia đình vô cùng đau đớn.

Mặc dù vậy, bác sĩ Grigory Perekrestov và bác sĩ Zeinal Nedzhafov của phóng khám này vẫn khẳng định, họ tiến hành ca phẫu thuật theo đúng quy trình và không biết tại sao bệnh nhân lại bị suy tim đột ngột.

Cô Ekaterina Kiseleva là mẹ của hai đứa trẻ, một con trai 12 tuổi và một con gái 10 tuổi. Hai đứa con hiện đang được chăm sóc bởi bà ngoại. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra giải quyết bởi Ủy ban điều tra tội phạm nghiêm trọng Nga.

Thgeo Khám Phá


tử vong

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.