Đòi bồi thường 680 triệu vì bị "làm rách" màng trinh

Cho rằng đã bị bệnh viện làm rách màng trinh, một cô gái 25 tuổi đã đưa đơn kiện đòi bồi thường 200.000 tệ (khoảng 680 triệu đồng).

Cho rằng đã bị bệnh viện làm rách màng trinh, một cô gái 25 tuổi đã đưa đơn kiện đòi bồi thường 200.000 tệ (khoảng 680 triệu đồng).
 
Người phụ nữ họ Su, 25 tuổi, hiện sống ở huyện Nanshan, tỉnh Thâm Quyến là nạn nhân. Southern Metropolis Daily đưa tin sự việc xảy ra vào ngày 11/8 tại bệnh viện Wuzhou khi cô Su đến để khám phụ khoa.
 


Cô Su vào bệnh viện đòi được bồi thường. Ảnh: Thenanfang

Su khẳng định cô chưa bao giờ có bạn trai và cũng chưa từng có quan hệ tình dục với ai. Khi đến bệnh viện Wuzhou để kiểm tra, bác sĩ phụ khoa nói rằng cô bị viêm âm đạo. Tuy nhiên đến ngày hôm sau khi đến khám lại, cô mới hay rằng màng trinh đã bị rách, trong khi đó phía bệnh viện không đưa ra lời giải thích hợp lệ.

Đại diện bệnh viện Wuzhou phủ nhận chuyện làm rách màng trinh của cô Su nhưng thừa nhận đã không rõ ràng trong việc báo cáo kết quả khám. Cô Su đã được trả lại 3.000 tệ bỏ ra để tiến hành thủ tục khám phụ khoa.

Ông Wang, giám đốc bệnh viện, thì lại nói rằng vị bác sĩ khám cho Su đã hỏi cô về đời sống tình dục, và Su trả lời rằng cô không qua lại với ai trong thời gian gần đây. Về phía Su, cô phủ nhận đã bị đặt câu hỏi như thế.

Ngày 13/8, Su xông vào bệnh viện với các hóa đơn khám bệnh và tuyên bố kiện bệnh viện Wuzhou phải bồi thường 200.000 nhân dân tệ (khoảng 680 triệu đồng) vì làm rách màng trinh của cô. Trong khi đó, phía bệnh viện cũng kiên quyết rằng Su sẽ không được nhận thêm một xu nào ngoài số tiền 3.000 tệ họ đã hoàn trả cho Su trước đó.
 
Theo Hướng Dương (Ngoisao.net)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.