Dừng đỗ không chuẩn khiến ô tô bị trôi xuống đường, nữ tài xế đã làm một việc không tưởng

Hóa ra người ta hay nói "bán xăng cho phụ nữ là một tội ác" cũng là có lý do cả đấy!

Hóa ra người ta hay nói "bán xăng cho phụ nữ là một tội ác" cũng là có lý do cả đấy!

Một đoạn video ghi lại cảnh tượng người phụ nữ Trung Quốc dùng chân phanh xe ô tô dẫn đến gãy chân hiện đang nhận được sự chú ý rất lớn của dư luận ở quốc gia đông dân nhất thế giới.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc người phụ nữ trẻ dùng chân phanh xe ô tô.

Qua những hình ảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, có thể thấy nữ tài xế trẻ đang ngồi ở ghế lái của chiếc ô tô màu đỏ vừa được đỗ trên vỉa hè của một con phố.

Thế nhưng, do thao tác nhầm trong lúc dừng đỗ, chiếc xe của người phụ nữ này đã chầm chậm trôi thẳng xuống đường.

Ngay khi nhận ra sự cố, người phụ nữ liền hốt hoảng tìm cách "chữa cháy". Tuy nhiên, thay vì nhấn phanh, cô ấy lại hồn nhiên thò chân ra khỏi cửa, cố gắng ma sát với mặt đất nhằm tìm cách hãm chiếc xe lại.

Dừng đỗ không chuẩn khiến ô tô bị trôi xuống đường, nữ tài xế đã làm một việc không tưởng - Ảnh 2.

Đáng tiếc, chiếc xe vẫn tiếp tục trôi theo quán tính và áp sát gốc cây ngay bên cạnh. Thấy chướng ngại trước mắt, người phụ nữ vội vàng đóng cửa xe vào, nhưng lại không kịp rút chân về. Và thế là cổ chân của cô ấy đã bị bẻ quặt khi va chạm với gốc cây.

Theo một số nguồn tin, người phụ nữ trẻ đã bị gãy chân sau vụ tai nạn kể trên. Danh tính của người phụ nữ và địa điểm cụ thể diễn ra vụ việc không được công bố.

Ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn video này đã thu hút vô số lời bình luận: "Chẳng hiểu nghĩ gì mà dùng chân phanh xe ô tô nữa.", "Người phụ nữ này thật thú vị!", "Xem hình thôi mà cũng bất giác cảm thấy đau hết cả chân rồi.", "Lạnh toát cả sống lưng, thật khủng khiếp!", "Chắc lúc ấy cuống quá nên mới thành ra như vậy.", "Đi ra đường cứ nhìn thấy các chị gái lái xe thì hãy cứ tránh xa ra cho lành nhé!", "Bán xăng cho phụ nữ đúng là một tội ác mà!"...

Theo Thời Đại


tài xế

Đỗ xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.