Đứng đợi xe buýt cô gái bị bắt cóc và hãm hiếp dã man

Một thiếu nữ 20 tuổi đã phải chịu sự tấn công tình dục của một nhóm người suốt 3 giờ đồng hồ...

Một thiếu nữ 20 tuổi đã phải chịu sự tấn công tình dục của một nhóm người suốt 3 giờ đồng hồ trong một chiếc xe ô tô tại bãi để xe của một trung tâm mua sắm. Hiện cảnh sát đã bắt giữ 11 nghi phạm.

Nạn nhân cho biết cô đã bị 7 người đàn ông tấn công khi đang ở bến xe buýt để trở về nhà, bên ngoài Trung tâm mua sắm Bluewater gần Dartford, Kent, nước Anh. Thiếu nữ 20 tuổi, người làm việc trong trung tâm này đang đứng tại trạm xe buýt ở phía đông nam của khu mua sắm thì cuộc tấn công kinh hoàng diễn ra.

Cảnh sát địa phương cho biết họ đã bắt giữ 11 nghi phạm, tất cả đều trong độ tuổi từ 16 - 22 tuổi, mặc dù vậy 10 nghi phạm này hiện đang được tại ngoại và cảnh sát vẫn đang điều tra sự việc.

>> Choáng với màm móc túi chớp nhoáng trong vài tích tắc


Cảnh sát đã khẳng định không ai trong số 11 nghi phạm bị bắt giữ là người Hồi giáo. Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết: "Do sự việc này được mọi người quan tâm rộng rãi, cán bộ điều tra có thể khẳng định rằng tất cả 11 người bị bắt giữ đều không theo đạo Hồi".

Theo cảnh sát, thiếu nữ này đã bị đưa vào một chiếc xe ô tô ở bãi xe của trung tâm thương mại và bị hãm hiếp trong suốt 3 giờ đồng hồ. Một đại diện chính quyền địa phương cho biết: "Tôi cảm thấy vô cùng kinh hoàng. Đây là một sự cố quá bất ngờ bởi Bluewater là một môi trường rất an toàn. Chúng tôi đang mong chờ kết quả điều tra của cảnh sát".

Sự việc này đã khiến người dân địa phương cảm thấy vô cùng hoang mang lo sợ. "Những người đi xe buýt sẽ cảm thấy bất an vì sự việc này có thể tái diễn bất cứ lúc nào", một người dân cho biết.

Một nhân viên bán mỹ phẩm ở trung tâm Bluewater cho biết chỗ để xe của trung tâm thường rất sáng sủa và nó khá an toàn vì có một đồn cảnh sát gần đó. Cảnh sát vẫn đang ráo riết thu thập bằng chứng để nhanh chóng bắt giữ những kẻ phạm tội.

xe buýt
Bến xe buýt nơi nạn nhân bị 7 thanh niên tấn công.

trung tâm mua sắm
Bên ngoài khu trung tâm mua sắm Bluewater.


 Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.