Giận chồng mải ngủ không trông con, vợ "trả thù" bằng cách hài hước chảy nước mắt

Để "trị" người chồng lười biếng mải ngủ không trông con, người vợ này đã có cách "trả thù" hết sức cao tay và hài hước.

Để "trị" người chồng lười biếng mải ngủ không trông con, người vợ này đã có cách "trả thù" hết sức cao tay và hài hước.

Chị Kylie Cain, 29 tuổi, đến từ Wigan, nước Anh cho biết, chị rất giận chồng mình là anh Craig Richardson vì anh luôn luôn mải ngủ và không chịu giúp đỡ chị chăm con, trong khi chị phải thức dậy giữa đêm hay sáng sớm để cho con bú, thay tã cho cô con gái 6 tuần tuổi.

Một hôm, chị Kylie quyết định sẽ làm gì đó để "trả thù" chồng. Đêm hôm đó, nhân lúc chồng đang ngủ say, Kylie dỗ cho các con ngủ xong xuôi, chị quay về phòng mình để thực hiện kế hoạch. 

gian chong mai ngu khong trong con, vo "tra thu" bang cach hai huoc chay nuoc mat - 1

Chị Kylie đã nghĩ ra cách "trả thù" chồng vô cùng hài hước và độc đáo.

Ban đầu, Kylie chỉ định đùa chồng một chút bằng cách gắn móng tay giả lên ngón tay anh thôi, nhưng khi thấy chồng ngủ say không biết trăng sao gì, chị đã nảy ra một ý định khác.

Sẵn có lọ keo gắn móng tay, Kylie đã bôi nó vào ngón tay chồng rồi rồi ấn xuống, dán luôn ngón tay anh Craig vào ngực. Craig ngủ say đến mức chẳng hề biết chuyện gì đã xảy ra với mình. Xong xuôi, Kylie lên giường ngủ như không có chuyện gì xảy ra rồi đợi kết quả sáng hôm sau.

Sáng hôm sau, Kylie đã dùng điện thoại ghi lại toàn bộ cảnh tượng mà chồng mình phải chịu. Chị đã đánh thức anh Craig dậy ăn sáng. Người đàn ông gương mặt còn đang ngái ngủ mở mắt ra, nhưng đột nhiên thấy tay mình không thể cử động được bởi ngón tay anh đã dính chặt vào ngực.

gian chong mai ngu khong trong con, vo "tra thu" bang cach hai huoc chay nuoc mat - 2

Trò đùa của Kylie khiến 2 vợ chồng được một tràng cười sảng khoái.

Lúc này, Craig bắt đầu cầu cứu vợ. "Cứu anh với Kylie, anh bị kẹt rồi", Craig kêu lên. Bởi ngón tay dính vào phần nhạy cảm nên anh không thể giật ra được. Còn Kylie thì được một trận cười hả hê. "Khi tỉnh dậy, anh ấy không hề nghi ngờ gì. Nhưng rồi anh ấy sớm nhận ra ngón tay mình đã bị dính vào ngực không thể gỡ ra được. Còn tôi thì không thể ngừng cười. Anh ấy bị mắc kẹt như thế suốt 2h liền. Anh ấy chỉ ngồi trên giường và không thể nhúc nhích được, miệng liên tục kêu cứu tôi", Kylie hài hước kể lại.

Cuối cùng, Kylie đã dùng nước tẩy móng tay để làm mềm keo dán và gỡ ngón tay ra khỏi ngực chồng. Craig chia sẻ: "Cả hai chúng tôi đều cười đến chảy cả nước mắt. Thật là hài hước. Đây không phải lần đầu tiên cô ấy trêu chọc tôi như vậy".

gian chong mai ngu khong trong con, vo "tra thu" bang cach hai huoc chay nuoc mat - 3

Gia đình hạnh phúc của chị Kylie và anh Craig.

Nhớ lại câu chuyện vô cùng hài hước của mình, chị Kylie nói: "Tôi làm thế là muốn chồng mình hãy bớt lười biếng và giúp đỡ vợ nhiều hơn trong chuyện chăm sóc con cái. Bởi chăm con rất vất vả, một mình tôi làm không thể xuể. Tôi đã mang thai vất vả suốt 9 tháng, vì vậy, tôi rất cần chồng chia sẻ và hỗ trợ mình".

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.