Góc vỡ mộng: Đáp chuyến bay đi gặp bạn gái quen qua mạng, chàng trai "chạy mất dép" khi thấy dung nhan thật của cô nàng

Cuộc gặp gỡ của 2 người đã kết thúc chóng vánh ngay tại sân bay bởi chàng trai nhất quyết quay đầu bỏ về sau khi nhìn thấy nhan sắc thật của cô nàng.

Cuộc gặp gỡ của 2 người đã kết thúc chóng vánh ngay tại sân bay bởi chàng trai nhất quyết quay đầu bỏ về sau khi nhìn thấy nhan sắc thật của cô nàng.

Có thể nói quen và yêu qua mạng là một trong những trò may rủi nhất của giới trẻ ngày nay. Bởi hàng loạt ứng dụng chụp ảnh xinh lung linh sẽ khiến đối phương trở nên xinh gái, đẹp trai hơn gấp nhiều lần. Trong khi đó nhan sắc ngoài đời của họ lại hoàn toàn trái ngược.

Thế nên đã có không ít tình huống dở khóc dở cười khi mà những chàng trai cô gái hớn hở đi gặp người thương nhưng kết quả lại "vỡ mộng" toàn tập. Câu chuyện của một anh chàng đến từ Trung Quốc dưới đây là một ví dụ điển hình.

Góc vỡ mộng: Đáp chuyến bay đi gặp bạn gái quen qua mạng, chàng trai chạy mất dép khi thấy dung nhan thật của cô nàng-1

Sau khi xuất hiện trên MXH Weibo, câu chuyện của anh chàng đã được dân mạng Việt Nam chia sẻ chóng mặt. Theo đó, anh chàng đã bay một quãng đường khá xa để đến gặp bạn gái quen qua mạng, cô nàng cũng không ngần ngại mà ra sân bay đón bạn trai. 

Tuy nhiên cái kết lại diễn ra vô cùng phũ phàng. Bởi lẽ, cô gái không hề xinh đẹp như ảnh trên mạng mà thay vào đó là một nhan sắc hết sức bình thường, nếu không muốn nói là kém xinh. Không những vậy hành động và biểu cảm của cô gái cũng rất thiếu nữ tính khiến chàng trai khó lòng chấp nhận nổi. Vì vậy mà ngay lập tức anh chàng đã quay lưng bỏ về dù vừa mới xuống máy bay.

Góc vỡ mộng: Đáp chuyến bay đi gặp bạn gái quen qua mạng, chàng trai chạy mất dép khi thấy dung nhan thật của cô nàng-2

Hóa ra cô nàng chẳng phải là một hot girl xinh đẹp như anh chàng quen biết trên mạng.

Góc vỡ mộng: Đáp chuyến bay đi gặp bạn gái quen qua mạng, chàng trai chạy mất dép khi thấy dung nhan thật của cô nàng-3

Nên chàng trai đã vô cùng thất vọng và bỏ về.

Chuyện quen và yêu đương qua mạng ngày càng phổ biến nên ngay lập tức câu chuyện éo le này đã khiến nhiều người chú ý. Hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận đã xuất hiện phía dưới bài viết, trong đó không ít ý kiến khen chàng trai và chê trách cô nàng không tôn trọng đối phương:

- Tội anh này quá nhưng mà đẹp trai thật.

- Nhìn anh trai đẹp trai nhỉ? Mà cũng tại thích gái xinh nên phải chịu rủi ro thôi.

- Không biết anh kia có yêu ngoại hình các kiểu không nhưng lần đầu gặp nhau mà chị gái ăn mặc rồi mặt nhợt nhạt như trôi sông thế kia là thấy chán thực sự rồi. 

- Chị này ít ra cũng nên trang điểm để trông xinh hơn chứ nhỉ? Dù gì cũng là lần đầu gặp mặt.

- Không cần biết có phải chị kia muốn thử lòng hay gì, nhưng phép lịch sự tối thiểu một chút cũng không có. Như thế này chính là không tôn trọng đối phương rồi.

- Lần đầu tiên gặp mặt cũng nên tô chút son với cả mặc đồ lịch sự một tý chứ. Không biết chị kia thử lòng hay gì nhưng mà làm vậy là không tôn trọng người ta rồi. Gặp tôi, tôi cũng tức.

- Thật ra mình đi đâu gặp ai cũng chỉ chú trọng ăn mặc lịch sự gọn gàng thôi chứ không trang điểm. Nhưng chị này đưa cho người ta cái ảnh mình trang điểm ăn mặc lồng lộn rồi đến gặp người ta với bộ dạng thế kia thì quá đáng thật. Anh kia thì cư xử hơi nóng vội.

Tuy nhiên, một vài người lại cho rằng đây chỉ là dàn dựng với lý do:

- Ủa. Không ai để ý là có cái máy thứ 3 ghi lại tình huống này à? Có khi là dàn dựng thì sao?

- Nếu chuyện do anh chàng kia chụp ảnh và kể lại thì mình còn tin chứ do người khác chụp thế này thì chưa chắc đâu.

- Chắc diễn vui thôi chứ những chị gái mà đã sống ảo rồi thì khi đi gặp bạn trai ngoài đời cũng phải xinh đẹp, không có chuyện thế này đâu. Thậm chí kể cả không được như trong hình thì họ cũng phải trang điểm lồng lộn ấy. 

Hiện tại chưa rõ thật giả thế nào nhưng dân mạng vẫn đang tích cực bàn tán xôn xao phía dưới bài viết.

Theo Helino


giới trẻ

yêu qua mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.