Hi hữu: Cô gái trẻ bị thủng màng nhĩ vì một nụ hôn sâu quá cuồng nhiệt của người yêu

Một cô gái trẻ ở Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc đã phải nhập viện vì bị thủng màng nhĩ sau một nụ hôn sâu quá mức cuồng nhiệt của anh chàng người yêu.

Một cô gái trẻ ở Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc đã phải nhập viện vì bị thủng màng nhĩ sau một nụ hôn sâu quá mức cuồng nhiệt của anh chàng người yêu.

Vào lúc 10 giờ sáng ngày 3/2, khoa Tai - Mũi - Họng của bệnh viện Phổ Nhân, thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã tiếp đón một bệnh nhân trẻ tuổi bị thủng màng nhĩ vì nụ hôn quá cuồng nhiệt của người yêu.

Hi hữu: Cô gái trẻ bị thủng màng nhĩ vì một nụ hôn sâu quá cuồng nhiệt của người yêu - Ảnh 1.

(Hình minh hoạ)

Ban đầu, khi mới được bạn trai đưa đến gặp bác sĩ, nữ bệnh nhân 27 tuổi cho biết tai trái của cô đột nhiên bị ù suốt cả đêm hôm trước mà không rõ nguyên nhân nên đã đến bệnh viện đăng ký khám bệnh.

Sau khi tiến hành kiểm tra, bác sĩ phát hiện ra trên màng nhĩ tai trái của bệnh nhân xuất hiện một lỗ thủng nhỏ, phần xung quanh đó bị tắc máu khiến cho thính lực của cô gái trẻ giảm đi đáng kể.

Hi hữu: Cô gái trẻ bị thủng màng nhĩ vì một nụ hôn sâu quá cuồng nhiệt của người yêu - Ảnh 2.

(Hình minh hoạ)

Bác sĩ phải gặng hỏi mãi, bệnh nhân mới chịu nói ra nguyên nhân thật sự khiến cô bị thủng màng nhĩ. Cô gái trẻ ngượng ngùng tiết lộ, buổi tối trước đó 2 ngày, trong lúc bạn trai bày tỏ tình cảm bằng những nụ hôn cuồng nhiệt đã vô tình làm tổn thương đến vùng tai trái của mình.

Thì ra, anh chàng người yêu đã mút tai của bệnh nhân quá mạnh, khiến cho cô cảm thấy rất đau và nghe không rõ mọi thứ xung quanh. Cô gái trẻ cứ nghĩ rằng chỉ lát sau sẽ đỡ, thế nhưng suốt cả đêm hôm đó, cô có làm cách nào cũng không hết ù tai.

Hi hữu: Cô gái trẻ bị thủng màng nhĩ vì một nụ hôn sâu quá cuồng nhiệt của người yêu - Ảnh 3.

Nụ hôn tuy mang lại nhiều lợi ích bất ngờ, nhưng đôi khi cũng gây ra những tai nạn kinh hoàng. (Hình minh hoạ)

Tuy đã từng tiếp đón nhiều bệnh nhân gặp vấn đề về sức khoẻ sau những nụ hôn sâu, thế nhưng các bác sĩ ở bệnh viện Phổ Nhân vẫn vô cùng ngạc nhiên vì đây là lần đầu tiên họ gặp trường hợp hôn đến mức thủng màng nhĩ của đối phương.

Cô gái đáng thương hiện đang được điều trị trong bệnh viện. Vết thương của cô cần phải theo dõi thêm ít nhất là 1 tháng, nếu khả quan thì tai trái của cô sẽ không bị điếc, còn trong trường hợp xấu, các bác sĩ sẽ phải nhanh chóng tiến hành phẫu thuật cho cô.

Theo Trí Thức Trẻ


người yêu

chuyện lạ

nụ hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.