Khẳng định là nhà du hành thời gian trở về từ năm 2118, người đàn ông đưa bức ảnh thành phố kỳ lạ làm bằng chứng

Ông Alexander Smith còn nói rằng chỉ khoảng 50 năm nữa thôi, người ngoài hành tinh sẽ xuất hiện trên trái đất.

Ông Alexander Smith còn nói rằng chỉ khoảng 50 năm nữa thôi, người ngoài hành tinh sẽ xuất hiện trên trái đất. Tuy nhiên, đa phần đều coi đây chỉ là một câu chuyện hài hước cho vui thôi.

Theo Mirror đưa tin, một người đàn ông không rõ quốc tịch, xuất hiện trong một đoạn video trên Youtube tự nhận mình là nhà du hành thời gian tới từ ănm 2118. Ông còn có cả một bức ảnh để chứng tỏ điều mình nói là đúng.

Alexander Smith cho biết hiện tại ông đang bị CIA "truy đuổi và đang phải lẩn trốn". Việc "tiết lộ tương lai" như vậy sẽ gây đe dọa tới tính mạng của ông.

Khẳng định là nhà du hành thời gian trở về từ năm 2118, người đàn ông đưa bức ảnh thành phố kỳ lạ làm bằng chứng - Ảnh 1.

Người đàn ông nói rằng mình tới từ năm 2118.

Người đàn ông này nói rất hùng hồn rằng mình đã du hành từ năm 1981 đến năm 2118 rồi trở lại. 

"Tôi tới năm 2118 theo một nhiệm vụ quan trọng của CIA", ông cho biết.

"Theo tôi được biết, đây là một trong những lần đầu tiên việc du hành thời gian thành công. Tôi đến tương lai rồi lại trở lại quá khứ".

Khẳng định là nhà du hành thời gian trở về từ năm 2118, người đàn ông đưa bức ảnh thành phố kỳ lạ làm bằng chứng - Ảnh 2.

Bức hình trông cũng khá thật.

Để thuyết phục mọi người, ông Alexander Smith còn có cả một bức hình mà ông nói là chụp từ thành phố tương lai cho mọi người xem. 

"Đây là thành phố mà tôi đã tới. Tôi sẽ không bao giờ quên được thành phố này".

Trong bức hình mờ mờ có nhiều tòa nhà cao tầng màu xanh với hình thù kỳ dị. Tuy vậy trông nó không giống thành phố hiện đại nào bây giờ.

"Tôi đã phải chờ đến bây giờ để kể lại mọi việc bởi vì tôi không chắc thế giới đã sẵn sàng chưa. Đây chính là tương lai".

Ngoài ra, ông cũng kể là chỉ 50 năm nữa thôi, người ngoài hành tinh sẽ tới trái đất.

Tuy nhiên cũng như mọi lần khác, ai cũng chỉ nghĩ đây là một câu chuyện đùa và không tin lắm vào người trở về từ tương lai này.

Theo Helino


Người ngoài hành tinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.