Khoảnh khắc nghẹn ngào bé trai 5 tháng bị bỏ rơi túm chặt tay cảnh sát khi được tìm thấy

Khi vừa giơ tay kiểm tra, bé trai 5 tháng bị bỏ rơi bên đường đã túm chặt lấy tay cảnh sát viên rất lâu không chịu bỏ.

Khi vừa giơ tay kiểm tra, bé trai 5 tháng bị bỏ rơi bên đường đã túm chặt lấy tay cảnh sát viên rất lâu không chịu bỏ. Khi bị gỡ tay ra, cậu bé lại túm lấy áo ân nhân mình.

Một cậu bé 5 tháng tuổi bị bỏ rơi bên đường ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc được cảnh sát tìm thấy và đưa đến bệnh viện điều trị. 

Câu chuyện sẽ không có gì đặc biệt nếu không có cái nắm chặt tay của cậu bé đáng thương này.

khoanh khac nghen ngao be trai 5 thang bi bo roi tum chat tay canh sat khi duoc tim thay - 1

Bé trai túm tay cảnh sát khi được tìm thấy.

Trước đó, vào ngày 18/9, cảnh sát biên phòng Tuyền Châu, Phúc Kiến đã phát hiện ra bé trai bị bỏ rơi bên đường, bên cạnh có chai nước và bình sữa. Điều đáng kể là 2 người mới gặp nhưng có cảm giác vô cùng thân thuộc. Khi cảnh sát viên Li Jianhai giơ tay lên trước mặt bé kiểm tra, bất ngờ bé đã nắm chặt lấy tay cảnh sát. “Cậu bé nắm lấy tay tôi rất lâu mà không hề buông bỏ”, anh Li chia sẻ.

khoanh khac nghen ngao be trai 5 thang bi bo roi tum chat tay canh sat khi duoc tim thay - 2

Cảnh sát Li chưa lập gia đình.

Không những thế, sau khi anh Li gỡ tay ra để bế cậu bé lên xe cứu thương thì lập tức bé trai túm lấy áo của anh. “Lần đầu tiên tôi bế một em bé nhỏ như vậy. Thời điểm đó, trái tim tôi thực sự tan chảy", anh Li kể lại. Được biết, cảnh sát Li vẫn chưa lập gia đình.

Bác sĩ điều trị cho biết, em bé không chỉ bị viêm phổi mà não cũng phản ứng chậm hơn bình thường. “Nếu kịp thời phục hồi chức năng, bé có thể được trở lại bình thường”, bác sĩ chia sẻ.

khoanh khac nghen ngao be trai 5 thang bi bo roi tum chat tay canh sat khi duoc tim thay - 3

khoanh khac nghen ngao be trai 5 thang bi bo roi tum chat tay canh sat khi duoc tim thay - 4

Từ ngày cậu bé nhập viện, các y tá, bác sĩ ở đây trở thành cha mẹ của em. “Cậu bé vừa đáng thương vừa đáng yêu. Tất cả chúng tôi đều yêu quý cháu”, một y tá bày tỏ.

Khi biết đến trường hợp này, nhiều người dân địa phương đã mang sữa, bỉm, khăn và một số vật dụng khác đến bệnh viện tặng bé. Thậm chí nhiều người con có ý định nhận làm con nuôi. Tuy nhiên, sau 10 ngày, bé đã được đưa đến trung tâm phúc lợi xã hội địa phương để chăm sóc. Cha mẹ bé vẫn chưa được biết là ai.

Theo T.N (Chinapress) (Khám phá)

bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.