Khoảnh khắc sát thủ đi ngay sau cô dâu chú rể chỉ ít giây trước khi nổ súng trong đám cưới

Một đám cưới tại Brazil trong phút chốc đã bị gián đoạn khi một tay súng bất ngờ xuất hiện ngay phía sau cô dâu chú rể, sau đó nã súng về phía khách mời.

Một đám cưới tại Brazil trong phút chốc đã bị gián đoạn khi một tay súng bất ngờ xuất hiện ngay phía sau cô dâu chú rể, sau đó nã súng về phía khách mời.

Umberto Ferreira dos Santos, còn được biết đến với biệt danh Betinho, đã xả súng vào các khách mời trong một đám cưới mới diễn ra ở Limoeiro de Anadia, Brazil.


Theo thông tin ban đầu, mục tiêu mà người đàn ông này nhắm tới chính là một cặp cha con trong đám cưới. Hai người này được cho là có liên quan tới cái chết của con trai Betinho.

Đoạn video quay lại hiện trường cho thấy trong khi cặp cô dâu chú rể đang hạnh phúc tiến vào nhà thờ, thì Betinho cũng chầm chậm bước theo sau. Ngay sau đó, người đàn ông này bất ngờ rút súng ra và chĩa thẳng vào các vị khách đang ngồi dự đám cưới.

Khoảnh khắc sát thủ đi ngay sau cô dâu chú rể chỉ ít giây trước khi nổ súng trong đám cưới - Ảnh 2.

Người đàn ông đi ngay sau chú rể cô dâu trước khi xả súng vào các khách mời.

Hàng loạt tiếng súng vang lên, kéo theo tiếng la hét thất thanh của những người chứng kiến. 3 người trong cũng một gia đình được xác định là ông Cicero Barbosa da Silva, 62 tuổi cùng vợ và con trai Edmilson Bezerra da Silva, 37 tuổi, chính là những nạn nhân trong vụ tấn công này.

Khoảnh khắc sát thủ đi ngay sau cô dâu chú rể chỉ ít giây trước khi nổ súng trong đám cưới - Ảnh 3.

Sau đó rút súng, chĩa vào các khách mời.

Cả 3 nạn nhân sau đó đã được đưa vào bệnh viện. Trong đó, người vợ đã được xuất viện, còn ông Cicero và anh Edmilson cũng đã ổn định sau ca phẫu thuật.

Được biết, đám cưới sau đó vẫn được diễn ra.

Theo Trí Thức Trẻ


đám cưới

Xả súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.