Không chỉ để mặc, những bộ trang phục độc đáo này còn có thể... ăn được

Không phải vải vóc hay giấy, với những nguyên liệu đặc biệt như hành lá, xà lách, ớt... người ta đã thiết kế nên những bộ trang phục vô cùng ấn tượng và độc đáo.

Không phải vải vóc hay giấy, với những nguyên liệu đặc biệt như hành lá, xà lách, ớt... người ta đã thiết kế nên những bộ trang phục vô cùng ấn tượng và độc đáo.

Những bộ sưu tập thời trang với đủ loại chất liệu khác nhau như bao tải, bóng bay hay thậm chí ốc vít đã từng làm cư dân mạng thảng thốt nhưng váy áo làm từ rau củ quả thì quả thực là bước đột phá mới. 

Dòng thời trang mới của thương hiệu Greggs mang tên Salda đã khiến không ít người "mắt chữ A, mồm chữ O". Chiếc váy trong chuỗi sản phẩm mới của Greggs được làm từ 5.000 lá dừa, 200 bẹ bắp cải, 150 trái ớt và 150 trái hạt tiêu. Hai người mẫu trình diễn bộ trang phục này trong buổi chụp hình trên phố Carnaby và phố Regent đã khiến người dân London trầm trồ dõi theo khi đi ngang qua.

Không chỉ để mặc, những bộ trang phục độc đáo này còn có thể... ăn được - Ảnh 1.

Cả những gia vị như tỏi, chanh… cũng được mang ra làm phụ kiện cho chiếc váy Salad.

Tổ thiết kế làm nên bộ trang phục kì lạ đầy ấn tượng này gồm bốn nhà thiết kế trong đó có cả Kate Tabor, nhà thiết kế trang phục cho Katy Perry. Họ đã mất khoảng 200 tiếng đồng hồ để tạo ra chiếc váy rau quả này.

Không chỉ để mặc, những bộ trang phục độc đáo này còn có thể... ăn được - Ảnh 2.

Bộ váy đầy quyến rũ được tạo nên từ hành lá và rau xà lách.

Không chỉ để mặc, những bộ trang phục độc đáo này còn có thể... ăn được - Ảnh 3.
Không chỉ để mặc, những bộ trang phục độc đáo này còn có thể... ăn được - Ảnh 4.
Không chỉ để mặc, những bộ trang phục độc đáo này còn có thể... ăn được - Ảnh 5.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên rau quả được đem ra làm chất liệu thời trang. Trước khi được Greggs ra mắt như một dòng thời trang riêng, nhiều nhà thiết kế nghiệp dư khác đã nỗ lực đưa rau quả vào trong sáng tạo của mình nhằm tạo ra sự khác biệt trong các cuộc thi thiết kế.

Không chỉ để mặc, những bộ trang phục độc đáo này còn có thể... ăn được - Ảnh 6.

Những bộ trang phục "vừa ngon vừa sạch" trong một cuộc thi thời trang.

Không chỉ để mặc, những bộ trang phục độc đáo này còn có thể... ăn được - Ảnh 7.

Ngay cả ngôi sao Chantelle Houghton cũng từng diện chiếc váy rau diếp đầy ấn tượng để ủng hộ cho Chiến dịch bảo vệ thực vật.

Theo Trí thức trẻ


trang phục độc đáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.