Kiếm sống bằng nghề chơi đùa với động vật có nọc độc

Một người đàn ông kiếm tiền bằng cách thực hiện những buổi biểu diễn cực kì nguy hiểm với các loài động vật có độc.

Một người đàn ông ở Trung Quốc vẫn hàng ngày kiếm tiền bằng cách thực hiện những buổi biểu diễn cực kì nguy hiểm với các loài động vật có độc.

Tian Jiashi đến từ Trường Xuân, Trung Quốc 7 năm nay đã làm bạn với những con vật nghe tên cũng khiến mọi người phải khiếp sợ.

Anh Tian nuôi rất nhiều loài động vật nguy hiểm như rắn, rết, bọ cạp, không chỉ bởi vì anh dành cho chúng một tình yêu đặc biệt mà còn vì chúng là “trợ thủ” đắc lực của anh trong những buổi biểu diễn.

Kiếm sống bằng nghề chơi đùa với động vật có nọc độc

Anh Tian đang "nâng niu" những người bạn đặc biệt của mình.

Anh đã thực hiện hàng nghìn buổi diễn với tiết mục chính là cho những con vật có nọc độc vào trong miệng mình và gây sốc cho các khán giả. Họ tỏ ra vô cùng hào hứng với những màn thể hiện nguy hiểm chết người với những “người bạn” động vật của Tian.

Kiếm sống bằng nghề chơi đùa với động vật có nọc độc

Anh Tian cho rắn...

Kiếm sống bằng nghề chơi đùa với động vật có nọc độc

... hay rết vào miệng mình để gây sốc cho khán giả.

Tuy nhiên, đây không phải là khả năng trời phú của Tian. Để có thể thực hiện những “tuyệt chiêu” như vậy, anh cho biết mình đã phải trải qua thời gian dài tập luyện và chịu nhiều đau đớn. Trong suốt 7 năm nuôi và đi diễn với những con vật này, anh thừa nhận mình đã trải qua hàng trăm tai nạn nghề nghiệp khi bị những con vật này cắn.

Kiếm sống bằng nghề chơi đùa với động vật có nọc độc

Anh Tian "thương tích đầy mình" khi gắn bó với nghề này trong suốt 7 năm qua.

Tuy vậy, anh không bao giờ có ý định từ bỏ nghề này vì đó là tình yêu đích thực của cuộc đời anh.

Theo Thùy Dương / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.