Lên sân thượng quay video sấm sét, chàng trai xém chết khi sét đánh ngay bên cạnh

Anh chàng Daniel Modøl người Na Uy đã cả gan trèo lên sân thượng trong một ngày mưa gió để mong quay được cảnh sấm sét...

Anh chàng Daniel Modøl người Na Uy đã cả gan trèo lên sân thượng trong một ngày mưa gió để mong quay được cảnh sấm sét. Tuy nhiên, Daniel không ngờ rằng mình suýt mất mạng khi sét đánh ngay cạnh anh.

Thiên nhiên càng rợn ngợp, đáng sợ thì càng có sức hút lớn với mọi người. Chính vì vậy, dù có sợ bão gió đến nhường nào, nhiều người vẫn cả gan ra giữa trời mưa gió, bão tuyết để chụp lại được vẻ đẹp kỳ vĩ, choáng ngợp của tự nhiên. Nhiều khi, họ phải đánh đổi bằng cả tính mạng của mình, như anh chàng trong đoạn video dưới đây đã xém chết vì chụp ảnh bão.



Chàng trai liều mình lên sân thượng chụp ảnh sấm sét.

Tay không bắt giặc, không có món đồ bảo hộ nào trên người, chàng trai người Na Uy đã dũng cảm leo lên nóc nhà mình tại Gjerstad, Aust-Agder với hy vọng có thể quay được cảnh mưa gió sấm sét. Trên thực tế, điều này cũng không quá nguy hiểm nếu khu nhà bạn được che chắn bởi nhiều nhà cao hơn và rủi ro bị sét đánh trúng cũng không quá cao. Tuy nhiên, anh chàng này chắc thuộc dạng quá đen khi không ngờ sét lại đánh ngay sân nhà mình.

Chàng trai 38 tuổi này cho rằng sẽ không có gì đe dọa mình ở đây cả. Mới chỉ quay được vài giây, một tia sét đánh trúng sân nhà anh, cách Daniel một khoảng không xa khiến anh giết bắn mình. Chỉ xém một chút nữa thôi là Daniel đã thiệt mạng vì bị sét đánh.

Tuy may mắn sống sót sau cú sét đánh, anh chàng này cũng cảm thấy "tiếc" vì không ghi lại được đúng lúc tia sét đánh ngang mình và chỉ kịp chụp lại hậu quả của vụ việc. Nhưng rõ ràng, còn sống được là may rồi, nói gì đến việc quay lại sét đánh.

Lên sân thượng quay video sấm sét, chàng trai xém chết khi sét đánh ngay bên cạnh - Ảnh 2.

Khoảng sân nhà anh Daniel bị sét đánh cháy xém.

Khoảng sân thượng nhà anh Daniel bị hư hỏng nặng và cháy xém sau cú sét đánh. Chậu hoa và đất vương vãi trên sàn còn lan can cũng bị hỏng nặng. Chứng kiến cảnh tượng ấy, anh Daniel chỉ có cách là lủi ngay vào nhà vì nghĩ rằng cuộc đời không thể gặp may thêm lần hai như vậy.

Sau khi chia sẻ bức hình và đoạn video lên mạng, nhiều người cho rằng anh chàng này đã quá may mắn khi có thể thoát tia sét trong gang tấc. Đây cũng là một lời cảnh báo cho mọi người không nên mạo hiểm mạng sống chỉ vì vài bức hình hay đoạn video để đăng lên mạng.

Lên sân thượng quay video sấm sét, chàng trai xém chết khi sét đánh ngay bên cạnh - Ảnh 3.
Tia sét đánh cách nhà Daniel không xa.

Theo Thời Đại

Sét đánh

tai nạn hy hữu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.