Liều mình chui vào lỗ sâu dưới mặt đất, người đàn ông lôi ra thứ khiến ai cũng giật mình

Không biết bên trong là nơi trú ngụ của sinh vật gì vậy mà người đàn ông vẫn cả gan chui vào và lôi ra "quái vật khổng lồ" này.

Không biết bên trong là nơi trú ngụ của sinh vật gì vậy mà người đàn ông vẫn cả gan chui vào và lôi ra "quái vật khổng lồ" này.

Gần đây, Beau Greaves, ở Queensland (Anh) đã chia sẻ video ghi lại cảnh anh chui vào cái lỗ lớn trên mặt đất và lôi ra một con cua khổng lồ khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.

Trước khi đột nhập vào hang ổ của con "quái vật khổng lồ" này, Greaves giải thích rằng anh dùng một tay cầm cái que để dụ con vật rồi sẽ dùng tay kia chộp lấy nó từ phía sau.

Liều mình chui vào lỗ sâu dưới mặt đất, người đàn ông lôi ra thứ khiến ai cũng giật mình - Ảnh 1.

Người đàn ông chui sâu vào cái hố.

Nói xong, Greaves chui sâu vào cái hố đến khi trên mặt đất chỉ còn đôi chân của anh. Sau đó, người quay camera lại gần để giúp Greaves thoát ra khỏi cái lỗ.

Liều mình chui vào lỗ sâu dưới mặt đất, người đàn ông lôi ra thứ khiến ai cũng giật mình - Ảnh 2.

Dường như cả cơ thể Greaves đều bị vùi dưới đất.

Liều mình chui vào lỗ sâu dưới mặt đất, người đàn ông lôi ra thứ khiến ai cũng giật mình - Ảnh 3.

Anh chàng không hề tỏ ra sợ hãi.

Liều mình chui vào lỗ sâu dưới mặt đất, người đàn ông lôi ra thứ khiến ai cũng giật mình - Ảnh 4.

Và thứ anh lôi lên khiến nhiều người giật mình.

Con vật với kích cỡ khổng lồ xuất hiện trên tay Greaves như một chiến lợi phẩm "vĩ đại". Anh vừa nở nụ cười đầy tự hào vừa đưa con cua lại gần máy quay. Người quay video cũng bị bất ngờ trước kích cỡ khủng của con vật mà bạn mình vừa liều mình bắt được.

Liều mình chui vào lỗ sâu dưới mặt đất, người đàn ông lôi ra thứ khiến ai cũng giật mình - Ảnh 5.

Nó là một con cua khổng lồ.

Đoạn video quay cảnh bắt cua "kinh dị" nhất quả đất được đăng tải lên mạng xã hộingay lập tức đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem. 

Video được đăng tải trên Facebook với dòng chú thích: "Tôi đã bị cua kẹp 2 lần, đến mức suýt mất một ngón tay hay bị thương ở cổ tay. Nhưng tôi nghĩ rằng bạn càng làm điều gì đó thật nhiều thì bạn sẽ lại được càng nhiều. Với một số mẹo nhỏ, bạn sẽ có thành quả hậu hĩnh như thế này đây".

Video: Liều mình chui vào lỗ sâu dưới mặt đất, người đàn ông lôi ra "quái vật khổng lồ".

Sau khi xem khoảnh khắc thần kỳ này, anh June Birch nói: "Anh quả là một huyền thoại đấy, tôi sẽ chẳng bao giờ làm được điều đó". Một người khác tên Nicky Aldrick có vẻ thấy việc này quá nguy hiểm nên anh bình luận: "Thôi, tốt nhất là tôi sẽ đi mua một con về ăn cho lành".

(Nguồn: Dailymail)

Theo Trí Thức Trẻ

quái vật

cua khổng lồ

liều mình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.