Mặc kệ con khóc bố lao vào đánh mẹ dã man giữa phố

Mặc kệ đứa con gái nhỏ đang gào khóc vì sợ hãi, người đàn ông mất nhân tính vẫn ra tay đánh đập vợ dã man ngay giữa phố.

Mặc kệ đứa con gái nhỏ đang gào khóc vì sợ hãi, người đàn ông mất nhân tính vẫn ra tay đánh đập vợ dã man ngay giữa phố.

Sự việc xảy ra tại một con phố đông đúc ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Một người đi đường đã quay lại cảnh bạo lực này và chia sẻ lên mạng xã hội. Ngay sau khi clip này được đăng tải, một cuộc tranh luận dữ dội đã bùng nổ trên các phương tiện truyền thông xã hội của Trung Quốc.

>> Hung hăng thanh niên "xăm trổ hổ báo" bị ăn no đòn

Trong clip, có thể thấy một người đàn ông liên tục đánh đập thậm chí còn lấy chân giẫm lên người vợ của mình đang nằm đau đớn trên vỉa hè. Điều đáng phẫn nộ hơn là dù có cô con gái nhỏ của họ đang chứng kiến sự việc này và khóc thét lên vì sợ hãi nhưng người đàn ông vẫn ra tay với vợ.

Những người đi đường đã nhanh chóng can ngăn người đàn ông, sau đó người vợ đứng dậy và dắt con gái rời đi. Người chồng tiếp tục đi theo và kéo lê người vợ ngay giữa đường. Clip kết thúc khi những người đi đường tiếp tục chạy ra giúp đỡ người vợ và tiếng khóc của bé gái vẫn vang lên ám ảnh những người xem.

xé lòng
Người đàn ông đánh đập vợ không thương tiếc ngay giữa đường phố trước sự chứng kiến của con gái mình.

đánh đập
Người chồng tiếp tục kéo lê vợ giữa đường, nhiều người chạy ra can ngăn giải cứu người vợ.



Clip ghi lại sự việc đang khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Theo CCTV,  nguyên nhân khiến người đàn ông đánh đập vợ ngay giữa bàn dân thiên hạ vì anh ta nghi ngờ vợ ngoại tình. Sau khi clip này đăng tải, nó đã nhận được nhiều ý kiến của cư dân mạng.

Đa phần cư dân mạng đều lên án hành động của người chồng và yêu cầu anh ta cần phải bị bỏ tù. Bên cạnh đó, nhiều người khen ngợi những người đi đường đã cố gắng ngăn chặn hành động dã man của người đàn ông này. Một số khác lo ngại rằng hành động của người cha sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển tâm lý của đứa trẻ khi bắt con mình phải chứng biến cảnh bạo lực.

Một cư dân mạng có địa chỉ Thy Luong bình luận: "Pháp luật cần bảo vệ phụ nữ. Người đàn ông này cần bị bỏ tù. Hành động của anh ta thật tàn nhẫn và khủng khiếp".

"Tôi cảm thấy rất buồn khi xem clip này. Xin hãy quan tâm đến đứa trẻ. Đừng vì sai lầm của người lớn mà ảnh hưởng đến tương lai của em", một người có tên là Wai Fong nói.

Rothschild Ng, một cưa dân mạng chia sẻ ý kiến của mình: "Bạo lực gia đình là một vấn đề của toàn xã hội không phải là vấn đề của một gia đình. Chúng ta không thế nhân danh tình yêu để thực hiện hành vi bạo hành".

Được biết gần 25% phụ nữ Trung Quốc hiện nay đã và phải chịu cảnh bạo hành gia đình . Bộ luật đầu tiên của Trung Quốc về chống bạo lực gia đình đã có hiệu lực từ tháng 1 vừa qua. Đây được xem là bước quan trọng để bảo vệ quyền lợi cho người phụ nữ Trung Quốc trong xã hội hiện nay.


 Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.