Màn nhảy mạnh mẽ của 'nàng mập' 100 kg bỗng nổi tiếng trên mạng

Clip nhảy trên nền nhạc "Thriller" của Michael Jackson do một cô nàng mũm mĩm thực hiện nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.

Clip nhảy trên nền nhạc "Thriller" của Michael Jackson do một cô nàng mũm mĩm thực hiện nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.

Theo Huffington, Brandi Mallory (đến từ thành phố St Louis ở bang Illinois, Mỹ) là nhân vật chính trong đoạn video gây chú ý thời gian gần đây. Cô hiện là huấn luyện viên bộ môn khiêu vũ.


Clip nhảy trên nền nhạc Thriller được Mallory thực hiện sau khi kết thúc giờ dạy và được đồng nghiệp ghi lại.

Thực tế, rất nhiều người từng cover bài này. Song khi Mallory thể hiện, nó lại mang sắc thái hoàn toàn khác. Clip của cô thu hút hơn 230.000 lượt xem chỉ sau ít giờ chia sẻ.

Không ít dân mạng nhận xét màn biểu diễn của Mallory nhận được sự quan tâm do các động tác rất mạnh mẽ, dứt khoát, dù cô nặng hơn 100 kg.

Man nhay manh me cua 'nang map' 100 kg bong noi tieng tren mang hinh anh 1
Brandi Mallory từng giảm được hơn 60 kg trong vòng một năm.

Phần lớn mọi người phải thốt lên: "Tại sao cô ấy có thể làm được điều này?", "Thật sự rất ngưỡng mộ cô ấy. Cô ấy quá mạnh mẽ!".

"Cô ấy đã truyền cho tôi nhiều cảm hứng và nghị lực. Chỉ cần can đảm, cố gắng, bạn có thể làm được mọi thứ. Hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn" - một tài khoản trên Instagram cho hay

Năm 2013, Mallory từng tham dự cuộc thi giảm cân trên đài ABC. Chỉ trong một năm ngắn ngủi, cô đã giảm được hơn 60 kg.

Mallory chia sẻ: "Tôi không hiểu tại sao mình lại tham gia cuộc thi đó. Tôi không biết mình đã làm gì nhưng tôi thực sự không thấy thoải mái. Bởi vậy, tôi quyết định từ bỏ việc giảm cân. Tôi sẽ chỉ làm những việc mình yêu thích".

Cô cũng cho biết lý do vì sao chia sẻ các clip nhảy. Cô muốn những ai có thân hình mũm mĩm hãy cứ tự tin bước về phía trước, đừng e ngại cũng đừng sợ hãi.

"Cuộc sống là của bạn. Hãy sống theo cách mình muốn, đừng nên suy nghĩ, bận tâm nhiều về những lời bàn tán xung quanh. Bạn không thể làm hài lòng hết mọi người đâu!", Mallory nói.

Nhiều người hiện lấy Mallory làm tâm gương trong cuộc sống. Instagram của cô thu hút hơn 34.000 lượt theo dõi.

Theo Zing


béo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.