Mẹ béo phì giảm hơn 50kg để con gái không bị bắt nạt

Cô vẫn vô tâm với thân hình “phì nhiêu” của mình cho đến khi phát hiện ra con gái bị bắt nạt ở trường chỉ vì mẹ quá béo.

Cô vẫn vô tâm với thân hình “phì nhiêu” của mình cho đến khi phát hiện ra con gái bị bắt nạt ở trường chỉ vì mẹ... quá béo.

me beo phi giam hon 50kg de con gai khong bi bat nat hinh anh 1

Vanessa McNeil, 47 tuổi, người Anh nỗ lực giảm cân vì không muốn con gái bị bắt nạt ở trường

Vanessa McNeil, 47 tuổi, là một giáo viên mầm non tại Maidstone, Kent (Anh) bị bệnh béo phì, trọng lượng cơ thể cô lên đến hơn 120 kg. Vanessa bị nghiện đồ ăn vặt và thường ăn thức ăn nhanh thay cho bữa chính, mỗi ngày cô còn uống 4l Coca. Cô cũng biết mình bị béo phì, nhưng cũng vô tâm với thân hình “phì nhiêu” của mình, cho đến khi cô phát hiện ra con gái Hannah 11 tuổi thường xuyên bị bạn bè chế nhạo, bắt nạt chỉ vì mẹ... quá béo.

me beo phi giam hon 50kg de con gai khong bi bat nat hinh anh 2

Vanessa từng nặng hơn 120 kg

Vanessa rất đau lòng, cô cho biết: "Con bé không muốn cho tôi biết những gì con bé phải chịu ở trường vì không muốn làm tổn thương tôi. Hóa ra lâu nay con gái tôi vẫn bị bạn bè tẩy chay và lấy ra làm đề tài chế nhạo chỉ vì có mẹ quá béo. Con bé là cả thế giới của tôi và tôi có thể làm tất cả mọi việc vì con mình.”

Để giảm cân, Vanessa đột ngột thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt của mình. Cô từ bỏ tất cả đồ ăn vặt, nước uống có ga và thức ăn nhanh, chỉ ăn đồ ăn nhẹ. Cô còn chăm chỉ đi bộ và tham gia các lớp tập thể dục. Hành trình giảm cân nói có vẻ đơn giản, nhưng chỉ những người thực hiện mới biết khó khăn thế nào. Vì con gái, Vanessa vẫn quyết tâm không ngừng nghỉ. Cuối cùng, sau 17 tháng, cô thành công giảm được hơn 50 kg. Trước đây, cô phải mặc quần áo size 26, hiện tại đồ của cô chỉ là cỡ 12. Lần đầu tiên trong đời Vanessa được thực hiện ước mơ đi nhảy dù mà cô vẫn khao khát bấy lâu.

me beo phi giam hon 50kg de con gai khong bi bat nat hinh anh 3

Cô đã giảm hơn 50kg trong vòng 17 tháng. Vanessa là niềm tự hào lớn nhất của con gái.

Nỗ lực giảm cân của Vanessa không chỉ thay đổi toàn bộ cuộc sống của cô mà còn giúp con gái có thể ngẩng cao đầu ở trường học. Trong một bài văn yêu cầu viết về điều đáng tự hào nhất, Hannah đã viết về mẹ.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.