Mẹ gửi ảnh đồi trụy gạ tình bạn của con trai

Một bà mẹ người Texas đã phải hầutòa vì đã gửi ảnh có nội dung đồi trụy cho bạn học của con trai mới 16 tuổi để“gạ tình”.

Một bà mẹ người Texas đã phảihầu tòa vì đã gửi ảnh có nội dung đồi trụy cho bạn học của con trai mới 16 tuổiđể “gạ tình”.

Công tố viên Hạt Harris cho biết,Lori David Darling, 37 tuổi, ở A Katy, Texas đã bị buộc tội “gạ tình” trực tuyếnđối với một trẻ vị thành niên là bạn học trung học của con trai người phụ nữnày.

Mẹ gửi ảnh đồi trụy gạ tình bạn của con trai
Lori David Darling ở đồn cảnh sát hạt Harris

Nói với các điều tra viên, nạnnhân, 16 tuổi, cho biết bà Lori đã đề nghị kết bạn với cậu qua Facebook. Haingười thường xuyên trao đổi thông tin qua email và tin nhắn, thông qua đó, cácnội dung khiêu dâm cũng được bổ sung vào trong các câu chuyện của họ.

Cảnh sát đã khám xét ngôi nhà củaLori. Người phụ nữ này đã thú nhận gửi hai ảnh của mình trong tư thế khiêu dâmcho cậu bạn học của con trai.

Lori David Darling đang bị tạmgiam tại nhà tù hạt Harris.

Theo Tố Nguyên
Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.