Ngày cưới cô dâu mải chơi game, chú rể kéo mãi không chịu về

Chú rể cầm cánh tay cô dâu nói giọng khẩn cầu: Em đừng đùa nữa, đi về nhà kết hôn đã".

Chú rể cầm cánh tay cô dâu nói giọng khẩn cầu: Em đừng đùa nữa, đi về nhà kết hôn đã".

Trước đây, cư dân mạng Trung Quốc đã từng lan truyền những hình ảnh về một trường hợp đặc biệt. Khi cảnh sát ập vào quán cà phê Internet để bắt một nghi phạm, đúng lúc đó nghi phạm này đang chơi game online. Khi bị bắt, nghi phạm này không có bất cứ phản kháng nào, chỉ cầu xin cảnh sát cho anh ta được chơi nốt ván game đang dang dở vì: "Không thể làm ảnh hưởng đến chiến hữu đang xả thân trong game".

ngay cuoi co dau mai choi game, chu re keo mai khong chiu ve hinh anh 1

 cô dâu mải chơi game, chú rể kéo mãi không chịu về

Hiện tại, cư dân mạng nước này lại tiếp tục "dậy sóng" trước những hình ảnh hài hước về một trường hợp hy hữu hơn, đó là cô dâu mải chơi game, không chịu về làm đám cưới khi giờ cử hành hôn lễ đến gần.

ngay cuoi co dau mai choi game, chu re keo mai khong chiu ve hinh anh 2

Trong những hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội và các diễn đàn dành cho giới trẻ Trung Quốc, có thể thấy cô dâu vẫn còn mặc nguyên bộ váy cưới, khuôn mặt trang điểm đậm, ngồi chơi game rất hăng say. Khi chú rể đến khuyên ngăn, thuyết phục như thế nào, cô dâu vẫn nhất định không về, đòi đánh nốt trận.

ngay cuoi co dau mai choi game, chu re keo mai khong chiu ve hinh anh 3

Một người dùng mạng chứng kiến cảnh đó kể lại rằng: "Chú rể cầm cánh tay cô dâu nói giọng khẩn cầu: Em đừng đùa nữa, đi về nhà kết hôn đã". Tuy nhiên cô dâu vẫn một tay cầm chặt con chuột máy tính để chơi, tay còn lại gạt chú rể ra và liên mồm nói: "Anh buông ra".

ngay cuoi co dau mai choi game, chu re keo mai khong chiu ve hinh anh 4

​Ngay cả khi đội ngũ phù rể gồm bốn, năm người đến khuyên ngăn, cô dâu vẫn không chịu rời khỏi ghế. 

Hiện vẫn chưa rõ danh tính của cô dâu chú rể và địa điểm diễn ra cảnh tượng đáng nhớ này. Tuy nhiên sau khi những hình ảnh này lan truyền trên mạng, rất nhiều người đã tỏ ra bất ngờ và cảm thông sâu sắc cho chú rể đen đủi lấy phải cô vợ mê game online.

Có người bức xúc cho rằng, cô dâu này thực sự quá đáng, đám cưới không chỉ có chú rể mà còn có bạn bè, bố mẹ hai bên, bỏ đi chơi game không chịu về là hành động ngông cuồng, không thể chấp nhận được.

ngay cuoi co dau mai choi game, chu re keo mai khong chiu ve hinh anh 5

Bên cạnh đó cũng có những bình luận hài hước, nói rằng có lẽ cô dâu cũng "không muốn làm ảnh hưởng đến đồng đội" nhưng thực tế lại làm tổn thương đến chú rể, khiến chú rể thê thảm ngay trong ngày cưới. ​

Theo Dân Việt

mạng xã hội

chú rể

cô dâu

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.