Nghi vấn cô giáo mầm non nhổ nước bọt vào cốc nước rồi bắt học sinh uống

Gần đây, một vị phụ huynh ở thành phố Hồ Lô Đảo, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc đã phản ánh về việc cô giáo mầm non nhổ nước bọt vào cốc nước rồi bắt học sinh uống.

Gần đây, một vị phụ huynh ở thành phố Hồ Lô Đảo, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc đã phản ánh về việc cô giáo mầm non nhổ nước bọt vào cốc nước rồi bắt học sinh uống.

Cụ thể, chiều ngày 13/7, một bé gái sau khi tan học về nhà đã nói lại với bố rằng hôm nay trên lớp bé bị cô giáo nhổ nước bọt vào cốc nước rồi cô bắt bé uống, không uống không được. Bé còn nói rằng lúc đó trong cốc nước có vật trắng trắng lạ lạ nổi lên.


Clip ghi lại sự việc

Ban đầu, người bố không tin, cho rằng con nói dối nên đã đến tận trường yêu cầu xem camera lớp học để kiểm chứng. Đoạn clip ghi lại cho thấy khi đang nói chuyện với học sinh trên lớp, cô giáo có cầm cốc nước và cúi xuống làm hành động giống như nhổ nước bọt vào đó. 

Sau rồi 1 bé gái đã lên bàn cô cầm cốc nước đó xuống uống mà cô không có phản ứng gì. Vì trời nóng nên bé gái tu 1 hơi hết sạch luôn cốc nước.

Xem xong clip, vị phụ huynh này rất tức giận nói rằng: "Cô giáo đánh con tôi một vài cái có thể chấp nhận được, nhưng nhổ nước bọt vào cốc nước của con thế này thật quá đáng".

Sau sự việc, đại diện trường mầm non đã lên tiếng giải thích rằng cô giáo đó chỉ mô phỏng hành động nhổ nước bọt thôi chứ không hề làm thật. Nhà trường cũng đã có lời xin lỗi với gia đình học sinh và sắp tới sẽ đuổi việc cô giáo này.

Theo K.Chi (Trí Thức Trẻ)


cô giáo mầm non

học sinh

nhổ nước bọt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.