Người đàn ông trong đoạn video tình tứ thái quá trên máy bay đã có vợ đang mang bầu 6 tháng ở nhà

Hóa ra, cặp đôi trong đoạn video gây bão cộng đồng mạng thế giới vì những hành động tình tứ thái quá trên chuyến bay từ Anh tới Tây Ban Nha chẳng phải là vợ chồng, cũng chẳng phải là người yêu.

Hóa ra, cặp đôi trong đoạn video gây bão cộng đồng mạng thế giới vì những hành động tình tứ thái quá trên chuyến bay từ Anh tới Tây Ban Nha chẳng phải là vợ chồng, cũng chẳng phải là người yêu.

Cách đây vài ngày, đoạn video quay lại hình ảnh một cặp đôi nô đùa, tình tứ thái quá trên chuyến bay của hãng Ryanair, bay từ Manchester, Anh tới Ibiza, Tây Ban Nha vào hôm 7/6 đã thu hút sự chú ý cực lớn từ người dùng mạng thế giới.


Trong đoạn video, người xem có thể thấy cảnh tượng cô gái trèo hẳn lên đùi người đàn ông và bắt đầu nô đùa, cười nói tình tứ khiến những người xung quanh cũng phải phát ngại.

Sau khi đoạn video được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, danh tính của 2 nhân vật chính cũng nhanh chóng được tiết lộ. Cụ thể, người đàn ông trong đoạn video được xác định là Shaun Edmondson (31 tuổi).

Đáng ngạc nhiên là Shaun không hề quen biết với người phụ nữ mà mình âu yếm. Chỉ tới khi đặt chân lên máy bay, 2 người mới lần đầu tiên gặp nhau và đã có những màn thể hiện tình cảm quá mức.

Gây sốc hơn là Shaun còn đang chuẩn bị kết hôn với cô Jenna Ross (25 tuổi), người vợ đang mang thai 6 tháng ở nhà.

Người đàn ông trong đoạn video tình tứ thái quá trên máy bay đã có vợ đang mang bầu 6 tháng ở nhà - Ảnh 2.

Shaun Edmondson cùng người vợ sắp cưới của mình.

"Đó chỉ là một người phụ nữ xa lạ. Họ không hề biết nhau trước đó. Anh ta dường như chẳng buồn bận tâm đến việc người vợ tương lai đang mang bầu 6 tháng chờ ở nhà", một người bạn của cặp đôi chia sẻ trên tờ The Sun.

Trước đó, khi phải chứng kiến màn âu yếm thái quá của cặp đôi vô duyên, Kieran Williams, 21 tuổi đến từ Preston, Lancashire, người cũng có mặt trên chuyến bay cho biết anh đã rất ngạc nhiên. 

"Tôi nghe thấy họ nói gì đó, chắc họ đang đùa. Sau đó, người đàn ông đó còn hét toáng lên: Có ai có bao cao su không. Chúng tôi chỉ cười vì nghĩ rằng họ chỉ đùa nhau thôi. Ai dè 10 phút sau, họ làm thật; có vẻ như họ đã ngà ngà say. Tất cả sự chú ý trên máy bay đổ dồn về phía cặp đôi vô duyên này".

Anh Williams cũng cho biết thêm rất nhiều người phàn nàn nhưng cuối cùng mọi chuyện vẫn chẳng có gì thay đổi.

Người đàn ông trong đoạn video tình tứ thái quá trên máy bay đã có vợ đang mang bầu 6 tháng ở nhà - Ảnh 3.

Bất chấp sự khó chịu của những người xung quanh, cặp đôi vẫn thản nhiên âu yếm nhau.

Người phát ngôn của Ryanair cho biết sau khi nhận được phản ánh, họ đã tiến hành điều tra, đồng thời khẳng định: "Chúng tôi sẽ không chấp nhận những hành vi bất lịch sự, thể hiện sự thiếu văn minh, thô lỗ với bất cứ hành khách nào trên máy bay".

Theo Trí thức trẻ

Tây Ban Nha

thiếu văn minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.