Người mẫu tiết lộ cuộc sống tù ngục ở lâu đài Playboy

Cựu người mẫu Playboy vừa xuất bản cuốn sách làm rõ cuộc sống trác táng phía sau cánh cửa dinh thự Playboy.

Cựu người mẫu Playboy vừa xuất bản cuốn sách làm rõ cuộc sống trác táng phía sau cánh cửa dinh thự Playboy.

Holly Madison, cựu người mẫu Playboy và cũng là người tình cũ của "ông trùm" Hugh Hefner vừa xuất bản cuốn sách mang tên "Dưới hố sâu của hang thỏ: Cuộc phiêu lưu tò mò và câu chuyện cảnh giác của một nàng thỏ Playboy". Cuốn tự truyện của một trong những chân dài nổi tiếng nhất lâu đài thỏ sẽ làm rõ cuộc sống trác táng phía sau cánh cửa dinh thự Playboy.

Nguoi mau tiet lo cuoc song tu nguc o lau dai Playboy

Holly Madison và Hugh Hefner thời còn mặn nồng

Holly Madison khẳng định cuộc sống của các người mẫu Playboy không hề toàn màu hồng như công chúng lầm tưởng, thậm chí nó còn kinh khủng chẳng khác gì ngục tù với đầy các cám dỗ.

Holly Madison sống tại cung điện Playboy trong thời điểm hẹn hò người tình già Hugh Hefner từ năm 2003 - 2008. Khi ấy "ông trùm Playboy" Hugh Hefner tuổi đã chạm đầu 8.

Holly kể lại cô bị Hugh Hefner dụ dỗ sử dụng chất gây nghiện loại cực mạnh. Loại ma túy "Quaalude" được Hugh giải thích là thứ thuốc khiến các cô gái trở nên dễ dãi và "quậy" hơn.

Holly Madison còn thực sự sợ hãi hiện thực xảy ra tại lâu đài Playboy. Cô cho biết Hugh sống như một lãnh chúa và luôn tìm cách kiểm soát mọi cô gái trong lâu đài, khiến họ âm thầm đấu đá lẫn nhau. Sống tại dinh thự này, Holly cảm thấy mất niềm tin ở con người. Dù là bạn gái lâu năm nhưng Holly nghĩ rằng "ông trùm" Playboy còn không phân biệt được cô với những nàng tóc vàng khác. Holly tuyệt vọng tới mức đã từng tìm cách tự tử trong bồn tắm.

Nguoi mau tiet lo cuoc song tu nguc o lau dai Playboy

Holly Madison

Cuộc sống ngục tù núp sau vẻ ngoài xa hoa tại xứ sở Playboy không thể giữ được chân Holly Madison. Cô đã tìm cách thoát ra vào mùa thu năm 2008. Cảm thấy con cá nhỏ sắp vuột khỏi tay mình, Hugh đã tìm mọi cách để chèo kéo Holly. "Ông trùm" Playboy hứa sẽ để tên cô trong bản di chúc, Holly sẽ được nhận tới 3 triệu đô la nếu ở lại.

Holly chia sẻ trong cuốn tự truyện rằng 3 triệu đô la là số tiền khổng lồ nhưng cô vẫn quyết định dứt áo ra đi. Holly đã chọn cuộc sống tự do, cô kết hôn với một người bình thường vào năm 2013 và đã có một cô con gái 2 tuổi. Hiện nay Holly Madison là một trong những ring girl nổi tiếng của Mỹ (ring girl: các cô gái cầm bảng hiệu tại những trận đấu võ).

Cựu chân dài nổi tiếng của Playboy muốn con gái sau này sẽ đọc được cuốn hồi ký này để không bao giờ "phạm phải sai lầm ngu ngốc" như mình đã từng.

Nguoi mau tiet lo cuoc song tu nguc o lau dai Playboy

Holly đã lấy chồng và có con

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.