Người mẫu xinh đẹp tiêu tán sự nghiệp vì sửa mắt

Trường hợp của nữ người mẫu Sarai Mohammad đã cảnh báo về nguy cơ của việc tiêm chất làm đầy thẩm mỹ.

Trường hợp của nữ người mẫu Sarai Mohammad đã cảnh báo về nguy cơ của việc tiêm chất làm đầy thẩm mỹ.

Một người mẫu tên làSarai Mohammad đã hứng chịu những hậu quả đến từ việc tùy tiện tiêm chất làm đầy dưới bọng mắt.

Người mẫu xinh đẹp tiêu tán sự nghiệp vì sửa mắt - 1

Cô Sarai Mohammad

Sarai Mohammad từng là một người mẫu có tiền đồ khá tươi sáng. Với vẻ đẹp Trung Đông đầy bí ẩn, nữ người mẫu tham gia vào nhiều dự án chụp hình, trình diễn catwalk và xuất hiện trong các sự kiện. Tuy nhiên, mọi kế hoạch tương lại cũng như nghề nghiệp của cô bỗng chốc tan thành mây khói sau khi đi phẫu thuật thẩm mỹ mắt.

Mọi điều tệ hại xảy ra khi Sarai tới Phillipines để thực hiện hình ảnh quảng cáo cho một thẩm mỹ viện. Các bác sĩ tại đây cho rằng Sarai có gương mặt đẹp nhưng lại bị khuyết điểm là đôi mắt có quầng thâm khiến cô hơi mệt mỏi. Việc tẩy vùng da đậm màu sẽ giúp cô tự tin và đồng thời giúp việc trang điểm dễ dàng hơn.

Các bác sĩ tư vấn cô nên tiêm dung dịchhyaluronic acid dưới mắt để làm vùng da nơi đây căng và sáng hơn. Họ cũng quảng cáo phương pháp này mang tính cách mạng,sẽ giúp cô không bao giờ bị thâm đen bọng mắt nữa.

Người mẫu xinh đẹp tiêu tán sự nghiệp vì sửa mắt - 2

Đôi mắt sưng mọng của cô Sarai

Lời quảng cáo mật ngọt khiến nữ người mẫu xiêu lòng, cô đồng ý tiến hành ca phẫu thuật nhưng kinh hoàng thay, cô tỉnh dậy với 2 mắt thâm đen như gấu trúc và sưng mọng, đau đớn vô cùng. Sau khi trở về Anh với đôi mắt đỡ sưng hơn, cô nhận được một cơ hội thứ 2. Trung tâm thẩm mỹ nọ hứa sẽ chữa cho cô bằng cách thay thế hyaluronic acid bằng dung dịch khác.

6 tháng sau, nghĩ mọi chuyện sẽ ổn hơn, nữ người mẫu lại tới Philippines để bác sĩ ở trung tâm đó sửa chữa lại tổn thương mắt.

Một lần nữa, ca phẫu thuật trở thành cơn ác mộng. Bác sĩ thực hiện cho cô rạch đường dưới mắt và cố lôi chất độn ra, thậm chí họ còn làm cô Sarat mất luôn cả lông mày.

Người mẫu xinh đẹp tiêu tán sự nghiệp vì sửa mắt - 3

Từ một người mẫu triển vọng, cô Sarai trông già và xấu đi trông thấy sau khi thẩm mỹ mắt bị hỏng

Ca thẩm mỹ mắt bị hỏng hoàn toàn phá hủy sự nghiệp người mẫu của cô Sarai Mohammad. Từng trình diễn trước vài ngàn người nhưng sau khi thẩm mỹ mắt, cô chỉ biết nhốt mình ru rú trong phòng.

Sau nhiều năm trời, cuối cùng cô Sarai cũng có cơ hội tìm lại được sự tự tin sau khi tìm tới bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Anh quốc là Niall Kirkpatrick.

Bác sĩ đã lấy chất độn "rởm" khỏi mắt và chăm sóc vùng cơ dưới mắt để nó phục hồi sau khi bị tổn hại bởi việc chích thuốc.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.