Người ngoài hành tinh “rọi đèn” xuống Trung tâm Thương mại thế giới?

Cư dân mạng ở Mỹ đang tranh cãi về một luồng ánh sáng kỳ lạ chiếu trên tòa nhà Trung tâm Thương mại thế giới ở thành phố New York, Mỹ, tạo nên một cảnh tượng ngoạn mục.

Cư dân mạng ở Mỹ đang tranh cãi về một luồng ánh sáng kỳ lạ chiếu trên tòa nhà Trung tâm Thương mại thế giới ở thành phố New York, Mỹ, tạo nên một cảnh tượng ngoạn mục.

Luồng ánh sáng kỳ lạ chiến trên tòa nhà Trung tâm Thương mại thế giới số 1 tại New York hôm 17.10.

Một nhiếp anh gia nghiệp dư tên Jay Fine chụp được những bức anh đáng kinh ngạc về một luồng sáng kỳ lạ bên trên tòa nhà thương mại thế giới số 1. Jay sống cách đó không xa và sáng nào cũng chụp ảnh về tòa nhà này.
 
Tuy nhiên, sáng hôm 17.10, ông vô cùng sửng sốt khi nhìn thấy cột sáng kỳ lạ trên. "Tôi chụp bức ảnh khoảng 8h45 phút sáng. Tôi chưa từng nhìn cảnh tượng này bao giờ. Sáng nào tôi cũng chụp ảnh tòa nhà này mỗi khi đi ngang qua nhưng chưa bao giờ thấy luồng ánh sáng nào như vậy. Theo ông Jay Fine, cảnh tượng kỳ lạ đó diễn ra khoảng 15 phút thì luồng sáng biến mất.
 

Nhiều người cho rằng đây  là do đĩa bay của người ngoài hành tinh gây ra.

Những bức ảnh của ông Jay Fine sau đi tung lên mạng nhận được nhiều quan tâm và suy đoán khác nhau của cư dân mạng. Người thì cho rằng, đây là hiện tượng phản chiếu bình thường của ánh sáng mặt trời vào tòa nhà sau khi được lau kính, người thì cho rằng đó là ánh sáng từ đĩa bay của người ngoài hành tinh chiếu xuống.

Nhiều người khác lại lập luận rằng, cột ánh sáng này trông giống như cột ánh sáng mà được người ta thắp lên tưởng niệm các nạn nhân thiệt mạng trong vụ 11/9. Hiện tại cuộc tranh luận về luồng sáng kỳ lạ này vẫn chưa ngã ngũ.
 
Theo Bình Nguyên
Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.