Người phụ nữ sống với 11 “người đàn ông”: Tôi sẽ không được ngủ nướng cho đến năm 2034

Đó là câu nói có phần hài hước của một bà mẹ có một không hai tại Scotland, Anh khi đang sống cùng với chồng và 10 cậu con trai.

Đó là câu nói có phần hài hước của một bà mẹ có một không hai tại Scotland, Anh khi đang sống cùng với chồng và 10 cậu con trai.

Thế nhưng, những tâm sự và chia sẻ của chị về cuộc sống "quay cuồng" quanh những cậu con trai nghịch ngợm của chị cho thấy nó không hề đáng sợ chút nào.

Người phụ nữ sống với 11 “người đàn ông”: Tôi sẽ không được ngủ nướng cho đến năm 2034 - Ảnh 1.

Cuộc sống với 11 "người đàn ông" này không đáng sợ chút nào!

Nó còn có thể giúp những phụ nữ đang "bù đầu tóc rối" trong việc nuôi con "bình tĩnh mà sống" hơn.

Gia đình chỉ sinh toàn con trai

Có lẽ ở xứ sở sương mù, hiếm người nào lại không biết tới cặp đôi nổi tiếng là chị Alexis Brett, 38 tuổi và anh David, 43 tuổi. Điều gì đã giúp họ được biết tới nhiều như vậy? Chính là họ chỉ sinh con một bề: tới 10 bé trai.

Người phụ nữ sống với 11 “người đàn ông”: Tôi sẽ không được ngủ nướng cho đến năm 2034 - Ảnh 2.

Ngôi nhà hết sức náo nhiệt của gia đình anh chị Brett với 10 cậu con trai.

Cuộc sống với 10 cậu con trai của chị Alexis vô cùng náo nhiệt. Chị đã từng thừa nhận chưa bao giờ được ngâm mình trong bồn tắm thoải mái, vì chỉ một lúc sau đã có tiếng gõ cửa của một cậu con trai muốn mẹ làm cho một việc nào đó.

Ngôi nhà toàn "mùi vị" của nam giới

Vì chẳng có cô con gái nào nên những thứ nữ tính duy nhất trong căn nhà này là quần áo, túi trang điểm và máy là tóc của chị Alexis.

Khi đi vào căn hộ có 5 phòng ngủ của nhà anh chị Brett ở thành phố Inverness, Scotland, bạn sẽ ngay lập tức nhận ra đây là "thế giới đàn ông".

Người phụ nữ sống với 11 “người đàn ông”: Tôi sẽ không được ngủ nướng cho đến năm 2034 - Ảnh 3.

Mỗi ngày chị phải giặt 5 lần và hút bụi 7 lần.

Dọc hành lang là đủ các loại giày tập lấm lem, giày đi bộ với kích cỡ từ nhỏ đến lớn chứ chẳng hề có giày múa ba lê hay giày cao gót. Rải rác khắp căn nhà là các loại máy chơi video game.

Khối lượng công việc "khủng" hàng ngày

Mỗi ngày chị phải giặt tới 5 mẻ quần áo và hút bụi tới 7 lần. Chị phải dậy từ 5 rưỡi sáng, dành một tiếng để thay đồ, làm tóc và trang điểm.

Sau đó, chị phải đánh thức 10 cậu con trai, bao gồm Campbell, 16 tuổi, Harrison, 14 tuổi, Corey, 12 tuổi, Lachlan, 9 tuổi, Brodie, 8 tuổi, Brahn, 7 tuổi, Hunter, 5 tuổi, Mack, 3 tuổi, Blake, 2 tuổi và thậm chí cả bé út mới 7 tháng tuổi Rothagaidh.

Vì cậu con út của Alexis mới có 7 tháng tuổi nên Alexis cho rằng mình sẽ chỉ được thoải mái khi cậu bé được 17 tuổi, nghĩa là chị "sẽ không được ngủ nướng cho tới năm 2034".

"Có lẽ đến lúc đó thì tôi đã có cháu nội rồi cũng nên" - Alexis nói thêm.

Người phụ nữ sống với 11 “người đàn ông”: Tôi sẽ không được ngủ nướng cho đến năm 2034 - Ảnh 4.

Chị Alexis nói đùa rằng đến khi cậu út Rothagaidh 17 tuổi thì chị mới được ngủ nướng.

Vẫn không quên dành cho mình không gian riêng và dành cho chồng sự lãng mạn

Mặc dù phải làm nhiều việc nhà như vậy nhưng khi có thời gian rảnh rỗi, chị Brett không dành thời gian nghỉ ngơi.

Cứ mỗi tuần ba lần, chị Brett lại tới phòng tập thể dục và thậm chí đã có bằng của huấn luyện viên thể dục. Chị dự định năm tới sẽ bắt đầu việc giảng dạy.

Theo chị, việc bận rộn cũng như thường xuyên tập luyện là một cách dễ dàng để giúp chị "về dáng" sau khi sinh gần như liên tục 10 cậu con trai.

Chồng chị có thời gian làm việc linh hoạt nên có thể chia sẻ việc nấu nướng và chăm sóc con cái dù anh đã được chẩn đoán mắc bệnh Parkinson cách đây 5 năm.

Nhờ biết cách sắp xếp việc nhà mà anh chị Brett còn có thể... hẹn hò với nhau mỗi tháng 2 lần.

Người phụ nữ sống với 11 “người đàn ông”: Tôi sẽ không được ngủ nướng cho đến năm 2034 - Ảnh 5.

Nhờ biết cách sắp xếp, cặp vợ chồng vẫn có thể hẹn hò mỗi tháng hai lần.

Theo chị, "điều quan trọng là đừng để mình bị căng thẳng. Nếu có chuyện gì xảy ra, bạn hãy luôn nghĩ rằng, với 10 cậu con trai, mọi chuyện cuối cùng cũng ổn thôi".

Dù muốn mọi việc trong nhà phải được làm đâu ra đấy, cũng như căn nhà phải sạch sẽ, nhưng chị Alexis là một bà mẹ khá thoải mái.

Chị không hề có ý định sinh đứa con thứ 11 để thành lập đội bóng gia đình như nhiều người vẫn thường đùa.

"Tôi đang bị đau hông và chắc đó là cách cơ thể báo cho tôi biết đã đến lúc dừng lại. Mười cậu con trai là một con số đẹp.

Đôi khi David và tôi nhìn nhau và nói: "Chúng ta đã làm gì thế này? Nhưng sau đó, khi bọn trẻ nghĩ ra trò gì đó hài hước và khiến chúng tôi cười nghiêng ngả, chúng tôi lại thấy thật bõ công khi sinh ra chúng".

Theo Daily Mail

Theo Thời đại


sinh nhiều con

ngủ nướng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.