Nhầm đồ chơi tình dục là ... nấm lạ!

Một kênh truyền hình TP Tây An, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) vừa phải lêntiếng xin lỗi hôm 186 sau khi một phóng viên trẻ của đài nhầm lẫn tai hại mộtloại đồ chơi tình dục cho nam giới là nấm lạ!

Một kênh truyền hình TP Tây An, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) vừa phải lêntiếng xin lỗi hôm 18-6 sau khi một phóng viên trẻ của đài nhầm lẫn tai hại mộtloại đồ chơi tình dục cho nam giới là nấm lạ!

Nhầm đồ chơi tình dục là ... nấm lạ!
Nữ phóng viên nhầm lẫn tai hại

Người dân làng Liucunbu, một khu làng xa xôi hẻo lánh ở phía Tây TP TâyAn đã phát hiện ra một “vật thể lạ” trong khi đang đào giếng.

Không biết nên xử lý thế nào với thứ họ chưa từng thấy trên đời, ngườidân ở đây quyết định gọi điện báo cho kênh thời sự của Đài truyền hìnhTây An. Lập tức Đài này gửi một nữ phóng viên trẻ tuổi tới hiện trường.

Sau khi tới ngôi làng, nữ phóng viên nhiệt tình đã làm một bản tin khásâu về vật thể mà cô gọi là một loại nấm chưa xác định. Thậm chí, bảntin còn có nhiều hình ảnh cận cảnh loại “nấm lạ” này!

Mô tả loại “nấm” đó, nữ phóng viên họ Lê nói: “Chúng ta có thể thấy phầnđầu của cây nấm rất giống cái miệng, phía còn lại có 1 cái lỗ thông vớiphần đầu. Cây nấm rất mềm mại, tôi cảm thấy nó giống như thịt vậy”.

Nữ phóng viên còn khẳng định đây là một loại nấm hiếm dùng để làm thuốctên là Taisui và phát triển trong điều kiện rất đặc thù.

Tuy nhiên, sau khi chương trình phát sóng hôm 17-6, lập tức đường dâyđiện thoại của đài này bận liên tục vì những cuộc gọi từ khan giả phảnánh rằng họ phát hiện ra “cây nấm bí ẩn” đó thực ra là một loại đồ chơitình dục dành chonam giới!

Sau khi clip bản tin trên lọt lên mạng liền thu hút hơn 14.000 lượtngười xem cùng vô số phản hồi gay gắt.

Một người viết: “Sao nhà đài lại không phân biệt được sự khác nhau giữasilicone và nấm??”

Một người khác chỉ trích: “Chỉ nhìn bề ngoài cũng chẳng giống nấm chútnào. Không hiểu họ thẩm định thông tin kiểu gì”.

Một ngày sau khi phát sóng chương trình gây “dậy sóng” nói trên, kênhthời sự của Đài này đã phải đăng tải lời xin lỗi trên trang Sina Weibo:“Chương trình "Khoảng cách Zero Tây An" đêm qua đã trở thành trò cườicho mọi người”, đồng thời tỏ ra lấy làm tiếc về bản tin gây khó chịunày.

“Phóng viên thực hiện chương trình quá trẻ và thiếu kinh nghiệm”, Đàinày giải thích.


Theo NLD



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.