Những chàng Hoàng tử “vạn người mê" trên khắp thế giới

Những chàng hoàng tử trong danh sách dưới đây không những gây chú ý bởi vương vị cao quý, mà còn bởi vẻ ngoài điển trai, cuốn hút khó ai sánh kịp.

Những chàng hoàng tử trong danh sách dưới đây không những gây chú ý bởi vương vị cao quý, mà còn bởi vẻ ngoài điển trai, cuốn hút khó ai sánh kịp.

1. Hoàng tử William của Anh Quốc

Hoàng tử William, xứ Cambridge (sinh vào ngày 21 tháng 6 năm 1982) là con trai đầu lòng của Thái tử Charles và Công nương xứ Wales, Diana và là cháu thứ ba của Nữ hoàng Elizabeth II. Hoàng tử William là người xếp thứ 2 trong danh sách thứ tự kế vị, cho ngai vàng của 16 quốc gia độc lập Khối Thịnh vượng chung, sau cha mình.

Những chàng Hoàng tử “vạn người mê trên khắp thế giới - Ảnh 1.

Là con trai cả của Hoàng gia Anh, William đã chịu rất nhiều áp lực kể từ cái chết của người mẹ là công nương Diana.

Hoàng tử William và Công nương Kate, người sau này trở thành phu nhân của anh, gặp nhau lần đầu ở trường St Andrews vào tháng 9/2001, khi cả hai đang nghiên cứu môn lịch sử. Và đến năm 2002, Hoàng tử William đã chú ý tới Kate trước khi cô tham gia chương trình thời trang từ thiện hồi tháng 3 cùng năm. Khi đó, Hoàng tử William đã bỏ ra số tiền $360 (khoảng 8 triệu đồng) để có thể ngồi hàng ghế đầu, ngắm nhìn người con gái trong mộng.

Trao nhau tình cảm từ năm 2002 nhưng tới tháng 4/2004, hình ảnh đầu tiên của cặp đôi mới được công bố. Và 4 tháng sau, người ta mới khẳng định Hoàng tử William đang có mối quan hệ tình cảm nghiêm túc với cô gái thường dân xinh đẹp Kate Middleton.

Những chàng Hoàng tử “vạn người mê trên khắp thế giới - Ảnh 2.

Tháng 11/2010, Hoàng tử William chính thức đính hôn cùng Công nương Kate, sau khi Hoàng tử William ngỏ lời trong một chuyến thăm Kenya. Nhẫn đính hôn mà Công nương Kate đeo chính là chiếc nhẫn năm xưa của cố công nương Diana, mẹ của Hoàng tử William.

Vào ngày 29 tháng 4 năm 2011 tại tu viện Westminster sau nhiều năm hẹn hò, Hoàng tử William đã chính thức kết hôn với Catherine Middleton tại tu viện Westminster sau nhiều năm hẹn hò. Sau 6 năm chung sống, họ đã có hai người con là Hoàng tử George và tiểu Công chúa Charlotte xinh xắn.

Hoàng tử William và Công nương Kate trở thành người bảo trợ cho nhiều tổ chức từ thiện. Cả hai luôn dành nhiều thời gian đến thăm và giúp đỡ nhiều số phận không may mắn và cũng vì thế, họ giành được rất nhiều tình cảm của công chúng.

Những chàng Hoàng tử “vạn người mê trên khắp thế giới - Ảnh 3.

Đám cưới chính thức diễn ra vào ngày 29/4/2011. Công nương Kate mặc váy cưới ren trắng của nhà thiết kế mà cô yêu thích, Alexander McQueen. Đám cưới hoàng gia này thu hút sự quan tâm lớn của toàn thế giới.

Những chàng Hoàng tử “vạn người mê trên khắp thế giới - Ảnh 4.

Bức ảnh chính thức đầu tiên trong lễ rửa tội của Công chúa nhỏ Charlotte Elizabeth Diana cùng đại gia đình: Hàng sau, từ trái qua: Michael Middleton (ông ngoại công chúa), Pippa Middleton (em gái Công nương Kate), Michael Middleton (em trai Kate) và Carole Middleton (bà ngoại công chúa), Thái tử Charles, Công nương Camila, Hoàng thân Philip. Gia đình 4 thành viên của Hoàng tử Wiliam cùng Nữ hoàng Elizabeth ngồi ghế hàng trước. 4 bức ảnh chính thức trong lễ rửa tội Charlotte do nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mario Testino, tay máy mà cố Công nương Diana đánh giá cao khi còn sống, thực hiện.

Những chàng Hoàng tử “vạn người mê trên khắp thế giới - Ảnh 5.

Hoàng tử William, Công nương Kate và các con trong bức ảnh chụp hồi tháng 10-2015 ở sân vườn trong Điện Kensington.

Những chàng Hoàng tử “vạn người mê trên khắp thế giới - Ảnh 6.

Dù đã kết hôn được 6 năm nhưng Công nương Kate và Hoàng tử William vẫn trao nhau ánh nhìn âu yếm tại dạ tiệc ở Berlin, Đức (tháng 7-2017)

2. Hoàng tử Harry của Anh Quốc

Kể từ khi anh trai William "theo vợ bỏ cuộc chơi", vị hoàng tử Harry (sinh năm 1984) lập tức soán ngôi anh, đứng đầu danh sách những chàng hoàng tử độc thân đẹp trai nhất thế giới.

Được biết, trước khi có được hình tượng đàn ông và chững chạc như hiện tại, Hoàng tử Harry đã có một thời niên thiếu khá nổi loạn. Cậu trai hư ngày nào giờ đã trưởng thành!

Những chàng Hoàng tử “vạn người mê trên khắp thế giới - Ảnh 7.

Hoàng tử Harry là con trai út của Charles , Hoàng thân xứ Wales và Diana , Công nương xứ Wales. Vị Hoàng tử sinh ngày 15/9/1984 là cháu thứ 4 của Nữ hoàng Elizabeth II .

Cách đây vài ngày, Hoàng tử xứ Wales Harry xác nhận sẽ kết hôn với Rachel Meghan Markle, một nữ diễn viên kiêm nhà hoạt động xã hội người Mỹ, 35 tuổi sau nhiều năm có tin đồn hẹn hò với không ít kiều nữ.

Tình yêu giữa họ đã trở thành câu chuyện cổ tích thời hiện đại. Dù sinh trưởng ở hai nước khác nhau, có xuất thân khác nhau và thậm chí Markle còn hơn tuổi Hoàng tử, nhưng trong thời gian qua, hai người tỏ ra rất nghiêm túc trong mối quan hệ này và tình cảm của họ ngày càng bền chặt.

Những chàng Hoàng tử “vạn người mê trên khắp thế giới - Ảnh 8.

Hoàng tử Harry chính thức trở thành "hoa đã có chủ" khi công khai hẹn hò cùng kiều nữ Meghan Markle.

Cặp đôi gặp nhau lần đầu khi cùng tới Canada để quảng bá cho Thế vận hội Invictus Games 2017.

Nhiều tin đồn gần đây cho rằng, Hoàng tử Harry sẽ tốn kém khoảng 20 triệu USD (khoảng 454 tỷ đồng) cho lễ cưới của mình. Ngoài ra, Hoàng tử William sẽ là phù rể chính trong đám cưới của em trai và Hoàng tử George, con trai Hoàng tử William, là người giữ nhẫn cưới.

Những chàng Hoàng tử “vạn người mê trên khắp thế giới - Ảnh 9.

Ngày 2/11/2016, một nguồn tin tiết lộ với tờ Hello Magazine rằng Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Mỹ quen nhau hồi tháng 7 sau khi được nhà thiết kế thời trang của Harry giới thiệu. Misha Nonoo là bạn thân của ngôi sao phim "Suits" và cũng có mối quan hệ khá thân thiết với các thành viên hoàng gia Anh, trong đó có Công chúa Eugenie, em họ Harry.

Trước khi bước vào mối quan hệ với Hoàng tử Harry, Meghan Markle cũng từng lận đận trên đường tình duyên của mình. Năm 2011, nữ diễn viên trao lời thề với bạn trai Trevor Engelson sau 7 năm hẹn hò. Đáng tiếc rằng họ đã vội vã chia tay khi mới bước vào năm 2013.

Những chàng Hoàng tử “vạn người mê trên khắp thế giới - Ảnh 10.

Trước việc em trai lên tiếng bảo vệ tình yêu, Hoàng tử William chia sẻ, anh hiểu rất rõ hoàn cảnh liên quan đến sự riêng tư mà Harry và bạn gái đang gặp phải, đồng thời ủng hộ việc Harry nỗ lực bảo vệ những người thân thiết nhất của mình.

3. Hoàng tử Nikolai của Đan Mạch

Được dư luận "phát hiện" trong một buổi tiệc hoàng gia, cậu Hoàng tử trẻ tuổi của Đan Mạch đã có một chỗ đứng trong danh sách những chàng hoàng tử đẹp trai trên thế giới. Đặc biệt khi Hoàng tử Harry đang ráo riết chuẩn bị cho hôn sự của mình, vị trí đứng đầu bảng sẽ sớm được truyền lại cho vị hoàng tử 18 tuổi này.

Nikolai là con đầu lòng của Hoàng tử Joachim trong cuộc hôn nhân đầu tiên với Nữ Bá tước Alexandra của Frederiksborg. Được biết, nữ bá tước Alexandra đã sinh hạ Hoàng tử Nikolai tại Bệnh viện trường đại học Copenhagen (Đan Mạch) vào ngày 28/8/1999.

Những chàng Hoàng tử “vạn người mê trên khắp thế giới - Ảnh 11.

Tuy mới chỉ 18 tuổi nhưng hoàng tử Nikolai đã sớm có những nét đẹp của một người đàn ông.

Vào hôm 28/8 vừa qua, Hoàng gia Đan Mạch đã tổ chức một bữa tiệc xa hoa mừng Hoàng tử Nikolai chính thức bước sang tuổi 18 trên du thuyền Dannebrog.

Ngoài các thành viên trong hoàng thất, thân mẫu của Hoàng tử Nikolai, nữ bá tước Alexandra cũng xuất hiện trong sự kiện đáng nhớ này.

Những chàng Hoàng tử “vạn người mê trên khắp thế giới - Ảnh 12.

Trong ảnh, Nikolai (giữa) đứng chụp ảnh cùng Công nương Marie (trái), Hoàng tử Joachim, em trai Henrik, em gái Athena, mẹ ruột Alexandra và anh ruột Felix (phải).

Những chàng Hoàng tử “vạn người mê trên khắp thế giới - Ảnh 13.

Hoàng tử Nikolai bước lên chiếc phi thuyền Dannaborg tại bến Amaliehaven (Đan Mạch).

Những chàng Hoàng tử “vạn người mê trên khắp thế giới - Ảnh 14.

Hoàng tử Nikolai đã bộc lộ những nét đẹp gây thu hút ngay từ lúc nhỏ.

4. Hoàng tử Monaco, Pierre Casiraghi

Hoàng tử Pierre Casiraghi có tên đầy đủ là Pierre Rainier Stefano Casiraghi sinh năm 1987, là con trai út của Công chúa Caroline của Hanover.

Hoàng tử Pierre được mệnh danh là một trong những hoàng tử đẹp trai nhất châu Âu. Anh theo học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế tại Đại học Bocconi, Milan (Italia). Cũng chính trong thời gian học tập tại đây, anh cũng được đồn thổi là đã hẹn hò với rất nhiều người mẫu, sinh viên xinh đẹp.

Ngoài việc học, Hoàng tử Pierre từng là nhiếp ảnh gia cho rất nhiều chương trình thời trang khi còn học tại Milan, Italia. Anh cũng dành khá nhiều thời gian và tiền bạc cho sở thích sưu tầm các món đồ xa xỉ của mình.

Những chàng Hoàng tử “vạn người mê trên khắp thế giới - Ảnh 15.

Vẻ đẹp lịch lãm của chàng hoàng tử đã đốn tim biết bao cô gái.

Những chàng Hoàng tử “vạn người mê trên khắp thế giới - Ảnh 16.

Hoàng tử Pierre Casiraghi bên cạnh anh trai Andrea Casiraghi, vốn cũng là một người nức tiếng đẹp trai

Những chàng Hoàng tử “vạn người mê trên khắp thế giới - Ảnh 17.

Hoàng tử Pierre Casiraghi và bạn gái Beatrice Borromeo ở Saint-Maximin-La-Sainte-Baume, Pháp, ngày 21/9/2013.

Những chàng Hoàng tử “vạn người mê trên khắp thế giới - Ảnh 18.

Cặp đôi nổi tiếng có mặt tại Brazin trong trận Bán kết giải World Cup 2014 giữa Hà Lan và Argentina.

Những chàng Hoàng tử “vạn người mê trên khắp thế giới - Ảnh 19.

Pierre luôn xuất hiện cùng bạn gái Beatrice Borromeo. Cô nàng có dòng dõi hoàng tộc và cũng thường xuyên xuất hiện trên các tờ tạp chí.

Vào ngày cuối tháng 7, đầu tháng 8/2015, đám cưới của anh cùng với bạn gái Beatrice Borromeo đã diễn ra ở cả Italia và Monaco. Sau lễ thành hôn tại Monaco vào ngày 25/7, ngày 1/8, cặp đôi nổi tiếng Beatrice Borromeo và Pierre Casiraghi tổ chức đám cưới thứ hai tại Italia, quê nhà cô dâu.

Trong lễ thành hôn và tiệc, cô dâu xinh đẹp thay hai chiếc váy khác nhau, đều được thiết kế riêng bởi Giorgio Armani và không có phiên bản thứ hai. Mỗi chiếc váy đều toát lên nét thanh lịch, quý phái, nữ tính của nữ phóng viên nổi tiếng. Với Hoàng tử Pierre Casiraghi, chàng cũng thay đổi hai bộ lễ phục khác nhau, đều theo gu cổ điển, hoàng gia sang trọng.

Những chàng Hoàng tử “vạn người mê trên khắp thế giới - Ảnh 20.

Váy tay lỡ, ôm sát cùng các họa tiết ren thanh lịch, tinh tế. Cô dâu cũng chọn chiếc voan dài lộng lẫy với chiếc váy ren tron hôn lễ.

Những chàng Hoàng tử “vạn người mê trên khắp thế giới - Ảnh 21.

Trong tiệc, chú rể hoàng tử đổi sang bộ lễ phục màu đen bảnh bao, vẫn với phom dáng đuôi tôm truyền thống. Cô dâu rạng rỡ và thanh lịch với kiểu tóc búi cao, khoe chiếc cổ xinh đẹp.

5. Hoàng tử Andrea Casiraghi của Monaco

Vị hoàng tử xứ Monaco này vốn nức tiếng bởi vẻ đẹp hào hoa, lãng tử của mình. Andrea Casiraghi đã được thừa hưởng nét đẹp từ minh tinh Hollywood, Grace Kelly. Với mái tóc dài cùng những đường nét cổ điển cùng với phong thái cao quý của mình, Hoàng tử Andrea Casiraghi chính là một biểu tượng vẻ đẹp của tầng lớp quý tộc. Andrea cũng đã từng lọt vào top 50 người đàn ông đẹp trai nhất hành tinh vào năm 1999.

Không chỉ được biết đến với vẻ ngoài bảnh bao, Hoàng tử Andrea Casiraghi của Monaco còn được chú ý bởi trình độ học thức. Anh có thể đọc thông viết thạo bốn thứ tiếng: Anh, Pháp, Đức và Ý.

Những chàng Hoàng tử “vạn người mê trên khắp thế giới - Ảnh 22.

Đôi mắt xanh và mái tóc dài đặc trưng đã làm nên "thương hiệu" của hoàng tử Andrea

Những chàng Hoàng tử “vạn người mê trên khắp thế giới - Ảnh 23.

Hoàng tử Adrea Casiraghi là người đàn ông trong mơ của các cô gái Pháp.

Với mái tóc vàng bồng bềnh xoăn nhẹ để dài chấm vai, ánh mắt xanh lơ lạnh lùng, vẻ lãng tử bất cần và phong cách ăn mặc kiểu hippi, Hoàng tử Adrea Casiraghi là người đàn ông trong mơ của các cô gái Pháp.

Năm 2012, Adrea Casiraghi đính hôn với một cô gái thường dân người Itali có tên Tatiana Santo Domingo. Vẻ ngoài đơn giản và không xinh đẹp của Tatiana khiến cuộc tình này bị phản đối dữ dội. Tuy nhiên, họ vẫn ở bên nhau và có với nhau 3 người con trước khi chính thức làm đám cưới vào ngày 1/2/2014.

Những chàng Hoàng tử “vạn người mê trên khắp thế giới - Ảnh 24.

Chàng hoàng tử hiện đang sống hạnh phúc với vợ mình là Tatiana Santo Domingo cùng những đứa con.

6. Hoàng tử Các tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất - Sheikh Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum

Sheikh Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum là con trai thứ 2 của Quốc vương Dubai, Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum. Không chỉ gây thu hút bởi vẻ ngoài cực nam tính, anh được biết đến với khả năng sáng tác thơ, dưới bút danh Fazza.

Ngoài ra, Hoàng tử Hamdan còn rất có năng khiếu với các môn thể thao. Anh có sở thích cưỡi ngựa từ nhỏ và từng đại diện cho Dubai tham dự các cuộc thi đua ngựa và giành được nhiều giải thưởng, trong đó có huy chương vàng tại Thế vận hội cưỡi ngựa được tổ chức ở Pháp năm 2014.

Những chàng Hoàng tử “vạn người mê trên khắp thế giới - Ảnh 25.

Hoàng tử Hamdan bin Mohammed Al Maktoum sinh ngày 14/11/1982, là con trai thứ 2 của Quốc vương Dubai Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum .

Những chàng Hoàng tử “vạn người mê trên khắp thế giới - Ảnh 26.

Vị Hoàng tử này được hàng triệu cô gái trẻ trên khắp thế giới hâm mộ nhờ ngoại hình cuốn hút, tài năng và tấm lòng lương thiện.

Tuy sống trong nhung lụa nhưng chàng Hoàng tử Hamdan luôn sống chan hòa với mọi người và thường xuyên giúp đỡ những người gặp hoàn cảnh khó khăn.

Kể từ khi mang trọng trách Hoàng tử Dubai, Hamdan vẫn là người bảo trợ danh dự của Trung tâm Người tự kỷ Dubai. Ngoài ra, anh còn nhiệt tình tham gia một số quỹ phúc lợi dành cho trẻ em và thường xuyên mua sắm các trang thiết bị y tế cho các bệnh viện nhằm mang đến một hệ thống chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Những chàng Hoàng tử “vạn người mê trên khắp thế giới - Ảnh 27.

Kiểu chỉ tay khá đặc trưng của vị hoàng tử xứ Dubai.

Những chàng Hoàng tử “vạn người mê trên khắp thế giới - Ảnh 28.

Năm 2006, Hoàng tử đã mang về 2 huy chương Vàng tại Thế vận hội Châu Á.

Tuy vậy, ở tuổi 33, Hoàng tử Sheikh Rashid bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum đã đột ngột qua đời vào ngày 19/9/2015 trước sự ngỡ ngàng của người dân Dubai.

Tang lễ 3 ngày ở Dubai chính thức được công bố, em trai Hoàng tử Hamdan, cùng với Maktoum, 31 tuổi, rước linh cữu Rashid trong đám tang, đã nói những lời cảm động: "tôi đã mất người bạn tốt nhất của mình".

Những chàng Hoàng tử “vạn người mê trên khắp thế giới - Ảnh 29.

Hàng trăm người thân cùng các quan chức đã bày tỏ lòng tiếc thương Rashid và tiễn biệt Hoàng tử đoản mệnh tại lễ tang ở nhà thờ Hồi giáo Zabeel của Dubai.


đẹp trai

hoàng tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.